Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly nói lời chia tay với Quy, Tú bị đồng nghiệp nói xấu

Quỳnh Trang - 22/03/2023 14:30 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Ly đến tìm Quy để trả lại số tiền tạm ứng đồng thời tuyên bố muốn chia tay với Quy.

Bà Phượng (Kim Oanh) sau khi gặp bà Thảo (Mỹ Uyên) về thì thấy Ly đang xào cốm cho mẹ Quy thì vừa giận vừa thương con. Bà lập tức đổ hết cốm xào còn mắng Ly (Thùy Anh) một trận. Khi về phòng tâm sự với chồng, mẹ Ly không kìm nổi nước mắt mà khóc nức nở.

Mẹ Ly tâm sự với chồng, vô cùng thương con gái khi bị người ta xúc phạm
Mẹ Ly tâm sự với chồng, vô cùng thương con gái khi bị người ta xúc phạm

Mẹ Ly bộc bạch, bà nuôi Ly từ nhỏ đến lớn những chưa bao giờ dám nói nặng lời con vì sợ cô mặc cảm thế mà bây giờ lại bị người ta nhục mạ như thế. Bố Ly cũng xót con nhưng vẫn an ủi vợ rằng Ly vẫn bình thản xào cốm nên chắc không có chuyện gì nghiêm trọng lắm. Ly vô tình đi qua và đã nghe thấy hết đoạn hội thoại của bố mẹ, cô vô cùng buồn và lặng lẽ rơi nước mắt.

Ly lặng lẽ rơi nước mắt khi nghe những lời bố mẹ tâm sự với nhau
Ly lặng lẽ rơi nước mắt khi nghe những lời bố mẹ tâm sự với nhau

Sau đó, Ly đã hẹn gặp Quy (Mạnh Trường) để giả lại số tiền 140 triệu cô xin tạm ứng lúc trước. Cuộc gặp cũng có mặt bà Thảo. Quy không nhận tiền mà Ly đưa với lý do là số tiền này đã được trừ vào tiền lương hàng tháng của cô. Nhưng Ly nhất quyết muốn rõ ràng về vấn đề tiền bạc trước khi bàn về chuyện của cả hai.

Mặt khác, bà Thảo tiếp tục mỉa mai Ly là đang giả vờ ngây thơ để lấy lòng thương hại từ người khác. Quy tỏ ra không vui khi mẹ mình liên tục xúc phạm Ly. Nghe những lời này, Ly vẫn bình thản đưa ra lời chia tay với Quy. Anh cố gắng níu kéo nhưng ý Ly đã quyết, cô nhấn mạnh rằng dù Quy có đồng ý hay không thì cả hai vẫn sẽ chia tay.

Ly bình thản đưa ra lời chia tay với Quy
Ly bình thản đưa ra lời chia tay với Quy

Về phần Tú (Đình Tú), anh vẫn không được lòng các đồng nghiệp tại phòng tập. Trong tập này, sếp Hoài (Thu Hiền) cùng nhân viên đang xem xét việc doanh thu bán thực phẩm chức năng ngày một giảm. Hoàng - đồng nghiệp của Tú nhận xét rằng ban đầu mọi thứ vẫn bình thường, nên cần phải tìm hiểu nguồn gốc vấn đề nằm ở đầu. Vừa nói, Hoàng vừa nhìn về phía Tú như đang ám chỉ gì đó.

Tú bị đồng nghiệp nói xấu trước mặt sếp
Tú bị đồng nghiệp nói xấu trước mặt sếp

Phải chăng chuyện tình giữa Ly - Quy đã thực sự kết thúc? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến