Giải Trí

Outfit thảm đỏ của Á hậu Thảo Nhi Lê bất ngờ bị chê 'tơi tả': Từ tóc đến quần áo đều 'xu cà na'

Quỳnh Vân - 11/03/2023 14:56 GMT+7

Thảo Nhi Lệ nhận về nhiều ý kiến trái chiều cả về tóc lẫn trang phục từ phía khán giả khi diện outfit mang phong cách Hy Lạp tại thảm đỏ gần đây.

Vào ngày 10/3 vừa qua, Á hậu Thảo Nhi Lê đã tổ chức thành công một show diễn thời trang của riêng bản thân mình. Tại sự kiện, nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt cũng góp mặt như Hoa hậu Khánh Vân, Thanh Thanh Huyền, Á hậu Kim Duyên, "Cô em trendy" Khánh Linh,... Tại thảm đỏ của sự kiện, Thảo Nhi Lê diện layuot tựa như nữ thần Hy Lạp. Thế nhưng outfit của cô nàng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

saostar-xh5lyk0k8c2v8jbf
Thảo Nhi Lê bị chê tả tơi tại thảm đỏ của show diễn thời trang

Với chiếc đầm màu trắng cúp ngực phối cùng chân váy xuyên thấu được đính kết hạt tạo hiệu ứng lấp lánh, khiến Thảo Nhi Lê trở nên nổi bật hơn tại thảm đỏ. Kết hợp với chiếc đầm có phần hở táo bạo, Thảo Nhi Lê lựa chọn kiểu tóc nối giả dài, tạo kiểu xoăn sóng tạo thêm phần cuốn hút. Tổng thể outfit đã tôn lên vẻ đẹp của nàng hậu nhưng lại khiến người hâm mộ có phần không vừa mắt.

>> Xem thêm: Thảo Nhi Lê là ai? "In4" khủng của rick kid Thảo Nhi Lê - cô gái Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

saostar-5r2lwyojeit5yl0k

Tuy outfit đã khéo léo khoe ra xương quai xanh đầy gợi cảm của Thảo Nhi Lê nhưng khi nhìn tổng thể, netizen cho rằng cả outfit từ tóc đến trang phục đều bị "xu cà na". Đa phần dân tình đều "say no" với layout thảm đỏ của nàng hậu tại show diễn thời trang ngày hôm qua. Netizen đánh giá đây là một trong những outfit kém sang nhất mà Thảo Nhi Lê từng diện trước công chúng kể từ khi đăng quang. 

saostar-0qzz5qk8sruz5ozf
Thảo Nhi Lê vẫn rạng rỡ khi đọ sắc cùng Hoa hậu Khánh Vân

Với mái tóc dài xoăn sóng tưởng chừng như sẽ tăng thêm phần quyến rũ nhưng lại vô tình "tố cáo" số đo vòng 1 của người đẹp. Với nhiều bức ảnh hậu trường, phong cách này đã khiến Thảo Nhi Lê như già đi và trở nên xuề xòa hơn, khác xa với những lần xuất hiện trước công chúng trước đây. Vốn là nàng hậu diện đồ tạo bạo nhất nhì làng nhan sắc Việt, đây có lẽ là lần hiếm hoi cô nàng bị chê bai tả tơi như vậy.

saostar-u8eh95ozujbx5x27

Thế nhưng vẫn có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là vấn đề của ánh sáng và góc chụp nên tổng thể mới bị xuống cấp đến như vậy. Tại một vài góc máy khác, nhan sắc của Á hậu Hòa vũ Việt Nam 2022 vẫn vô cùng nổi bật, tỏa sáng và chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. Ngay cả khi đứng chung khung hình và đọ sắc cùng các nàng hậu khác, Thảo Nhi Lê vẫn toát lên thần thái tự tin và đầy quyến rũ vốn có.

Gần đây, Thảo Nhi Lê cũng được khán giả chú ý đến về suất thi Miss Universe 2023. Nhiều khả năng cô nàng bị mất vé tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này khiến không ít cư dân mạng tiếc nuối. Trước thông tin này, có một số ý kiến cho rằng Thảo Nhi Lê phải chi ra số tiền khủng để chắc suất đi thi Miss Universe 2023.

Tin phổ biến