Giải Trí

Hậu mãn hạn tù, Seungri tiếp tục 'ngựa quen đường cũ'

Quỳnh Trang - 22/03/2023 16:03 GMT+7

Sau khi ra tù, Seungri tiếp tục cùng bạn bè, đồng nghiệp đến hộp đêm giải trí. Hành động này khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cách đây hơn một tháng, Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám BIGBANG đã chính thức mãn hạn tù. Trước đó, Seungri vướng vào scandal Burning Sun gây chấn động vào năm 2019 và phải chịu mức phạt tù là một năm rưỡi cho các tội danh như đánh bạc, làm trung gian giao dịch tình dục,...

Seungri chính thức ra tù vào ngày 09/02
Seungri chính thức ra tù vào ngày 09/02

Theo trang SPOTV News của Hàn Quốc, Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun) sau khi ra tù đã ngay lập tức quay trở lại cuộc sống bình thường giống lúc trước.

Theo lời kể của một người được cho là thân quen với Seungri, nam thần tượng đã liên lạc với người này sau khi ra tù, anh không thay đổi nhiều ngoài việc giọng trầm đi và có vẻ điềm tĩnh hơn. Một người khác cho biết Seungri có gọi cho những người quen (gồm cả người nổi tiếng) để rủ họ đến club vui chơi.

Sau đó, bài viết nà của SPOTV News nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội và gây nên làn sóng sóng tranh cãi dữ dội. Một bên cho rằng hành vi này của Seungri cho thấy anh vẫn chưa biết hối cải. Bên cạnh đó, cũng có netizen lên tiếng bênh vực nam thần tượng, họ cho rằng việc đi club không hề phạm pháp, chẳng có quy định nào cấm người mới ra tù không được làm điều này cả.

Hành động của Seungri sau khi ra tù khiến nhiều netizen vô cùng phẫn nộ
Hành động của Seungri sau khi ra tù khiến nhiều netizen vô cùng phẫn nộ

Tuy nhiên, đa số vẫn tỏ thái độ phẫn nộ và chỉ trích việc Seungri lựa chọn club làm nơi vui chơi hậu mãn hạn tù. Bởi đây là địa điểm khiến cựu thành viên BIGBANG rơi vào bê bối. Nhiều netizen cho rằng việc Seungri thoải mái quay trở lại những nơi bản thân từng bị điều tra để rồi đánh mất đỉnh cao sự nghiệp không cho thấy sự ăn năn từ nam thần tượng mà là biểu hiện của "ngựa quen đường cũ".

Trước đó, Seungri từng có những lời hứa hẹn sẽ nhìn nhận lại bản thân và thay đổi sau bê bối tại phiên tòa quyết định diễn ra vào năm ngoái. Nam thần tượng cũng gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ, gia đình, các thành viên BIGBANG và công ty YG. Bên cạnh án tù một năm rưỡi, Seungri còn phải nộp phạt số tiền lên tới 1,15 tỷ won (khoảng 22 tỷ đồng).

Tags: