Giải Trí

Bị đồn giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên lên tiếng làm rõ

Hà My - 03/03/2023 09:24 GMT+7

Sau khi nhiều diễn đàn tung tin Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thủy Tiên đang xây dựng profile để thay thế Thảo Nhi Lê đi thi Miss Universe 2023 gây xôn xao dư luận. Á hậu Thủy Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, thông tin Thảo Nhi Lê có khả năng bị mất suất thi Miss Universe 2023 do ồn ào đổi chủ nắm bản quyền Miss Universe Vietnam gây xôn xao dư luận. Trong khi sự việc chưa ngã ngũ, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn một Á hậu khác đang chuẩn bị profile để thay thế Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023. Người đẹp này chính là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Thủy Tiên.

Bị đồn giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên lên tiếng làm rõ
Hai Á hậu Thảo Nhi Lê (váy hồng) và Thủy Tiên rất thân thiết với nhau.

Dù thông tin chưa rõ ràng và chỉ mới được lan truyền trên vài hội nhóm nhan sắc nhưng đã gây ra những tranh cãi giữa fan hai nhà Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên. Được biết, cả hai cùng thuộc nhà Unicorp - đơn vị cũ nắm bản quyền Miss Universe Vietnam. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều quanh thông tin này cũng gây xôn xao dư luận.

"Cả hai cùng xuất phát từ nhà Uni nên mình nghĩ không hề có chuyện Thủy Tiên đi thay thế Thảo Nhi Lê được", "Tin đồn đúng là tin đồn, có thể là ai khác chứ chắc chắn không phải người nhà Uni đi thi", "Mấy fan Thảo Nhi cũng toxic, làm quá vấn đề lên", "Chỉ lên bài bast Thủy Tiên là nhanh dù chưa có bất cứ thông báo chính thức nào", "Cứ có tin suất thi là lôi Thủy Tiên ra, bực ghê", "Mình nghĩ có bên thứ ba nào đó khơi mào để xích mích đây mà",... là những bình luận của cư dân mạng trên các diễn đàn sắc đẹp.

Bị đồn giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên lên tiếng làm rõ
Bị đồn giành suất thi quốc tế của cô bạn thân, Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ.

Trước thông tin này, phía Á hậu Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ trên Fanpage riêng. Người đẹp quê Đồng Tháp khẳng định cô không hề có ý định thay thế suất thi quốc tế của bất cứ ai mà cụ thể ở đây là Thảo Nhi Lê. "Những nỗ lực của Tiên trong việc hoạt động xây dựng profile không phục vụ cho mục tiêu này", Thủy Tiên tuyên bố.

Cô cũng cho biết, bản thân muốn làm tốt các vai trò hiện tại mà gần đây nhất là HLV cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Nếu có cơ hội đi thi quốc tế phù hợp với định hướng công ty là Unicorp, Thủy Tiên sẽ cố gắng nỗ lực hết mình.

Bị đồn giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên lên tiếng làm rõ
Á hậu Thủy Tiên.

"Tiên từng nói Tiên muốn tập trung tốt nhất cho vai trò hiện tại là làm mentor cũng như các vai trò diễn giả, influencer,… và nếu có cơ hội thi quốc tế phù hợp theo định hướng từ công ty chủ quản trong tương lai Tiên sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để những trải nghiệm và công việc hiện tại sẽ là nền tảng cho mình. Mình rất trân trọng những cơ hội đến với bản thân và luôn cố gắng hết mình trong mọi vai trò cho con đường mà Tiên đang đi trong và cả sau khi mình kết thúc nhiệm kỳ là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam", Thủy Tiên nói thêm.

Cuối bài viết, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và động viên cô: "Cảm ơn mọi người đã dành rất nhiều yêu thương cho Thuỷ Tiên trong suốt chặng hành trình vừa qua, mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của cả nhà trong thời gian tới".

Thủy Tiên sinh năm 1998, tên thật là Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Chân dài 9X đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai trò mentor cuộc thi Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023).

Bị đồn giành suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên lên tiếng làm rõ
Thủy Tiên được yêu mến khi làm mentor của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Trước đó, Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam - bà Quỳnh Nga cho biết, đến ngày 13/3, nếu phía Unicorp không đưa ra quyết định cử Thảo Nhi Lê đi thi Miss Universe 2023 thì phía công ty của Quỳnh Nga - đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam sẽ tìm kiếm đại diện mới. Hiện tại, phía Unicorp và Thảo Nhi Lê đều chưa có bất cứ động thái nào.