Giải Trí

Dì Dung phản bác tin Thùy Tiên kiếm 70 tỷ một năm

Nhật Lệ - 31/10/2022 16:47 GMT+7

Trước những tin đồn Thùy Tiên kiếm hơn 70 tỷ nhờ vào việc đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng đã lên tiếng khẳng định về thu nhập thật của nàng hậu.

Hoa hậu Thùy Tiên được xem là nàng hậu mà ông Nawat hết mực yêu thương trong đại gia đình Miss Grand. Còn nhớ khi cô mới đăng quang, vị chủ tịch Miss Grand International đã nói ông thật vô cùng sáng suốt khi chọn Thùy Tiên làm chủ nhân chiếc vương miện, bởi cô luôn nhiệt thành hết lòng, nhờ đó mà danh tiếng của tổ chức Miss Grand cũng được nâng tầm hơn. 

Ngoài ra, ông Nawat đã từng bật mí về doanh thu khủng nàng hậu đem về. Theo ông, chỉ sau 3 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên đã kiém về con số hơn 70 tỷ đồng. Trong một buổi tiệc cùng các thí sinh Miss Grand năm 2022, chủ tịch Nawat còn tiết lộ độ giàu có của Hoa hậu Thùy Tiên khi cô sắp sở hữu căn nhà thứ 2 vào cuối năm nay cùng hàng loạt hợp đồng khác.

image_fefb710a09
Thùy Tiên được chủ tịch Miss Grand hết mực cưng chiều, ưu ái. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, sau những tin đồn về doanh thu của Hoa hậu Thùy Tiên thì mới đây, bà Phạm Thị Kim Dung - CEO Công ty Sen Vàng đã lên tiếng đính chính, nói rằng những lời ông Nawat chia sẻ chỉ là lời bông đùa về thu nhập của nàng hậu. 

Bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh thông tin hoàn toàn không chính xác và chỉ là câu nói đùa của ông Nawat: “Làm sao mà đến con số đó trong một thời gian ngắn như vậy. Tính ông Nawat rất hay nói giỡn. Có lần trong một livestream, ông Nawat cũng nói là may mà hồi đó chọn Tiên chứ nếu chọn cô á hậu kia thì tiền sẽ không nhiều như thế. Đó cũng là câu nói giỡn của ổng thôi”.

sequence-2100-34-57-14still011-1612
Dì Dung chia sẻ những lời ông Nawat nói chỉ là bông đùa về Thùy Tiên. (Ảnh: Thanh Niên)

Thêm vào đó, trong lúc chia sẻ với báo giới, Dì Dung cũng nên quan điểm của mình về phát ngôn “chỉ chọn người kiếm được tiền làm hoa hậu” gây bức xúc dư luận của ông Nawat. Theo đó, vị chủ tịch CEO Sen Vàng khằng định bất kể một cuộc thi nhan sắc nào cũng có đầy đủ ba yếu tố: Mặt, hình thể và trí não. Khi các người đẹp đáp ứng được những tiêu chí trên thì tự khắc hợp đồng quảng cáo và doanh thu sẽ đến.

Hiện tại, những phát ngôn của chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat vẫn đang là chủ đề đáng bàn cãi. Ông có nhiều câu nói khiến người hâm mộ sắc đẹp tỏ ra bất bình, chẳng hạn như việc chê bai ngoại hình Hoa hậu Thiên Ân, "phân biệt" với các quốc gia Châu Phi hay quá thiên vị cho đại diện đến từ nước nhà Thái Lan.

Tin phổ biến