Giải Trí

Chủ tịch Nawat tiết lộ độ giàu có của Thùy Tiên: "Tiên sẽ có căn nhà thứ 2 vào cuối năm nay"

Nhật Lệ - 16/10/2022 08:28 GMT+7

Tại bữa tiệc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Internatinal 2022, ông Nawat đã tiết lộ về thu nhập khủng cũng như độ giàu có của hoa hậu Thùy Tiên.

Vào ngày 15/10 vừa qua, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International đã có bữa tiệc cùng dàn thí sinh dự thi Miss Grand International năm nay. Trong lúc trò chuyện thâm mật, ông Nawat đã bày tỏ, ông mong muốn người may mắn đăng quang ngôi vị hoa hậu năm nay sẽ có cơ hội sở hữu những đặc quyền giống như Thùy Tiên. Ngoài ra, ông còn hài hước chia sẻ về thu nhập "cỡ khủng" mà nàng hậu Việt Nam sở hữu.

mrnawat-lan-dau-tiet-lo-doanh-thu-khung-nho-mgi-thuy-tien-7bdbcf76
Thùy Tiên hiện đang trong hành trình đi tìm người kế nhiệm tại Miss Grand International 2022

"Tôi hy vọng tân hoa hậu sẽ có những trải nghiệm như Thùy Tiên. Tiên rất hạnh phúc khi được làm việc cùng chúng tôi. Tiên giàu lắm nha, làm đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, điện thoại, laptop, tất cả mọi thứ. Tiên đã có nhà mới, con bé sẽ có căn nhà thứ 2 vào cuối năm nay, cả xe mới nữa. Giàu lắm!" - Ngài Nawat chia sẻ trong buổi tiệc.

Khi nhận được vẻ mặt ngại ngùng của hoa hậu Thùy Tiên, chủ tịch Nawat còn vui vẻ đùa cô: "Ta nói không đúng sao, đừng sợ, không ai mượn tiền con đâu".

mr-nawat-lan-dau-tiet-lo-doanh-thu-cua-mgi-thuy-tien-spl
Thùy Tiên và Chủ tịch Miss Grand giữ mối quan hệ vô cùng khăng khít

Đây cũng không phải lần đầu ông chia sẻ về thu nhập khủng của Thùy Tiên. Trước đó, vị chủ tịch người Thái Lan đã từng bật mí doanh thu nàng hậu đem về sau 10 tháng đương nhiệm của mình. Theo đó, ông nói rằng Thùy Tiên đã kiếm về ít nhất 2-3 triệu USD (tương đương với 48-72 tỉ đồng) chỉ riêng tiền mặt. Thu nhập của cô đến từ việc dự sự kiện, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong nước và quốc tế:

"Tôi có thể nói Tiên không phải là cô gái đẹp nhất năm ngoái. Nhưng tất nhiên, Tiên cũng nằm trong Top 5 hay Top 10 những cô gái đẹp nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Các bạn biết không, từ lúc Tiên đăng quang đến bây giờ, cô ấy đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn ở Việt Nam và cả quốc tế. Tiên giúp nâng cao doanh số bán hàng và đem về lợi nhuận cho Miss Grand Vietnam."

mrnawat-lan-dau-tiet-lo-doanh-thu-khung-nho-mgi-thuy-tien-39a80ecf
Hoa hậu Thiên Ân được kì vọng là người "nối gót" Thùy Tiên trên hành chình giành vương miện

Là nàng hậu đang đương nhiệm, Hoa hậu Thùy Tiên luôn được xem là "con gái út" trong đại gia đình Miss Grand và được hai vị Chủ tịch cũng như Phó Chủ tịch cưng chiều hết mực. Trong mọi bài phát biểu, phỏng vấn, ông Nawat luôn dành hết lời để khen ngợi nàng hậu. Với ông, Tiên luôn hoạt động hết mình vì công việc, có cống hiến nỗ lực không ngừng nghỉ. Đây chính là giá trị cốt lõi của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Tin phổ biến