Giải Trí

Hương Giang đáp trả thâm thuý khi bị anti-fan mỉa mai chuyện bỏ chồng

Minh Anh - 31/10/2022 14:50 GMT+7

Màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế của diễn viên Hương Giang nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Sau khi chia tay Đình Tú, chuyện tình cảm và đời sống của Hương Giang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mọi động thái của nữ diễn viên đều được bàn tán xôn xao. 

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Tik Tok để đáp trả câu hỏi kém duyên từ phía anti-fan. 

huong-giang

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã bình luận như sau: "Xí xớn bị chồng bỏ, người yêu bỏ". Trước những lời lẽ không hay nhắm vào bản thân, nữ diễn viên “Mùa hoa tìm lại” không ngại đáp trả, cô ghi lại clip ngắn để bày tỏ nỗi lòng của mình. 

Hương Giang chia sẻ: "Câu này gây sát thương ghê gớm nha. Hôm nay Giang sẽ đọc tặng bạn một đoạn trích cuốn sách. Bức thư thứ 213, thấy người khác chướng mắt là do bạn tu dưỡng chưa đủ. Mấu chốt của sự ưu nhã nằm ở chỗ bạn kiểm soát được cảm xúc của bạn thân. Dùng lời nói làm tổn thương người khác là hành vi ngu xuẩn nhất. 

Chúng ta cảm thấy không tự do thường là do chính những cảm xúc tiêu cực trong lòng chi phối. Người có thể khống chế nó còn mạnh mẽ hơn người đánh chiếm cả một tòa thành. Bất luận thế giới này đối xử với bạn dịu dàng hay không xin bạn hãy giữ gìn sự lương thiện của chính mình vì may mắn có thể sẽ không hẹn mà đến với bạn bất cứ lúc nào".

huong-giang-1

Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế và thâm thuý của Hương Giang đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô lựa chọn đối chất với anti-fan. Đứng trước lời lẽ kém duyên, Hương Giang không ngại đáp trả đanh thép và thể hiện quan điểm của bản thân mình.

Việc Hương Giang chia tay Đình Tú khiến nhiều người tiếc nuối nhưng đó là lựa chọn của những người trong cuộc. Dù mối tình chị em không đi đến cái kết đẹp nhưng cả hai đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. 

huong-giang-2

Sau khi đường ai nấy đi, Hương Giang và Đình Tú tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình. Nữ diễn viên thậm chí còn tậu xế hộp tiền tỷ khiến không ít người phải trầm trồ, bàn tán.