Giải Trí

Lia hay Ryujin là thành viên giàu nhất ITZY?

DIỆU HUYỀN - 31/10/2022 15:51 GMT+7

Sau 3 năm ra mắt, ITZY đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Ngay từ khi ra mắt, ITZY đã chứng minh vị thế "tân binh khủng long" của công ty giải trí Big3, JYP Entertainment. Bằng chứng là nhóm đã đạt được hàng loạt thành tích qua từng giai đoạn sự nghiệp, từ ca khúc debut "Dalla Dalla" càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc một thời cho tới chuỗi concert vòng quanh thế giới "Check Mate" cháy vé gần đây. 

Ngoài phong cách thời trang và âm nhạc cuốn hút, ITZY còn được mệnh danh là "nhóm nhạc con nhà giàu" bởi những xuất thân đáng ghen tị của các thành viên. 

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY
Nhóm nhạc nữ ITZY nổi tiếng sở hữu những thành viên có xuất thân cao quý

Từ trước khi ra mắt, thành viên Lia đã được biết đến là một thực tập sinh giàu có của JYP Entertainment. Theo TMI News, Lia thường xuyên diện chiếc túi hàng hiệu trị giá 2 triệu won (1.700 USD) khi mới 19 tuổi.

Trước khi chuyển đến trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul, Lia theo học trường North London Collegiate School Jeju, một ngôi trường quốc tế giành riêng cho con nhà giàu với mức học phí lên đến 60 triệu won/năm. 

Ra mắt trong ITZY với tư cách là giọng ca chính của nhóm, Lia vướng nhiều tranh cãi về tài năng cũng như thái độ làm việc kém chuyên nghiệp. Song, với màu giọng đặc trưng và tài năng trong lĩnh vực người mẫu, nữ thần tượng vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.

Nhờ nguồn thu từ các hoạt động nhóm và lĩnh vực thời trang, hiện tại, Lia sở hữu khối tài sản ròng lên tới 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY-1
Lia được cho là sở hữu khối tài sản ròng trị giá 2 triệu USD

Cùng hạng với Lia là Ryujin. Giống như thành viên cùng nhóm, từ trước khi ra mắt, Ryujin cũng là một thực tập sinh nổi tiếng giàu có trong Kpop. 

Cô lớn lên ở khu vực đắt đỏ nhất Hàn Quốc với mức sống xa hoa. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ cha của Ryujin là giám đốc của một bệnh viện lớn trong nước. Ông rất yêu thương, cưng chiều con gái. Trong thời gian còn đang thực tập tại JYP, cha của Ryujin thường xuyên đưa đón cô nàng bằng xế hộp đắt tiền. 

Trong số các thần tượng Gen 4, Ryujin đặc biệt nổi tiếng với khả năng vũ đạo và khả năng biểu diễn trên sân khấu. Trước khi ra mắt, cô thậm chí còn xuất hiện trong MV ngắn "Highlight Reel" của tiền bối BTS.

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY-2
Ryujin là gương mặt tiêu biểu của Kpop thế hệ 4

Cùng sở hữu khối tài sản 1,5 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng) là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm Yeji và em út Yuna.

Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, Yuna đảm nhận vị trí visual trong ITZY. Cô nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm MC cho các chương trình âm nhạc. Cô nàng "cá kiếm" được một khoản không hề nhỏ từ việc làm người mẫu và MC. Không chỉ nhan sắc, tài năng của Yuna luôn được khán giả đánh giá cao. 

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY-3
Em út Yuna cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước

Không xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt nhưng Yeji lại là một trong số những thần tượng trẻ có thu nhập thuộc hàng "khủng" trong giới. Cô nàng thường xuyên diện những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến cư dân mạng chắc chắn rằng khối tài sản của nữ thần tượng 22 tuổi là không hề nhỏ.

Yeji sở hữu những đường nét khuôn mặt khá "Tây", mắt một mí, khá xếch, làn da trắng sáng và gương mặt cực nhỏ. Ngoài khả năng ca hát và thần thái tự tin, Yejin còn ghi điểm bởi những bước nhảy cuốn hút. Cô được đánh giá là một trong những idol gen 4 có khả năng vũ đạo tốt nhất Kpop.

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY-4
Không xuất thân danh giá, thành viên nổi nhất nhì nhóm Yejin vẫn "cá kiếm" được một khoản không hề nhỏ từ các hoạt động nhóm và solo

Thành viên được cho là gia cảnh giàu có nhất nhóm Chaeryeong lại có khối tài sản khá "khiêm tốn" 1 triệu USD.

Cô và người chị Lee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*One) từng chia sẻ những hình ảnh về căn hộ hạng sang rộng lớn với nhiều đồ đạc đắt tiền. Thậm chí, nơi ở của cả hai còn được ví như một khu trung tâm thương mại bởi nhiều tầng, sàn nhà lát đá cẩm thạch và có cả thang cuốn. Song so với 4 thành viên còn lại, Chaeryeong không sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Cô ưa chuộng phong cách năng động, nhẹ nhàng.

Thanh-vien-giau-nhat-ITZY-5
"Nữ thần tượng xấu nhất Kpop" nay đã lột xác trở nên xinh đẹp và ngày càng được công chúng yêu mến