Giải Trí

Hai người đẹp cùng thi Miss Grand International 2020 công khai yêu nhau

Nhật Lệ - 30/10/2022 21:15 GMT+7

Sau khi quen biết nhau ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2020, hai đại diện Argentina và Puerto Rico khoe nhẫn đính hôn, xác nhận mối quan hệ yêu đương đồng giới.

Ngày 30/10, Thai Sashes đưa tin hai đại diện Argentina và Puerto Rico của Miss Grand International 2020 vừa công khai hẹn hò. Đại diện Argentina - Mariana Varela và đại diện Puerto Rico - Fabiola Valentin đã cùng nhau tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2020. Cả hai người đẹp đều xuất sắc lọt top 10. Có lẽ qua cuộc thi, họ đã có cơ hội tìm hiểu để dẫn tới mối quan hệ tình cảm của cả hai.

hoa-hau-dong-tinh2
Fabiola Valentín (trái) và bạn gái Mariana Varela tại Miss Grand International 2020

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico 2020 Fabiola Valentin chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Cô cũng không ngần ngại công khai mối tình đồng giới của mình. Fabiola Valentin viết: “Sau một thời gian giữ mối quan hệ riêng tư, chúng tôi quyết định công khai tình cảm vào ngày 28/10/2022. Đó là một ngày đặc biệt”.

Bài đăng của cô là đoạn video tổng hợp lại hình ảnh cả hai người đẹp bên nhau và cả thời khắc 2 người trao nhẫn đính hôn. 2 cô gái đến từ 2 quốc gia nhưng lại có nhiều điểm chung. Tình yêu của họ không chỉ được người thân, bạn bè mà còn cả các fan hâm mộ chứng kiến và ủng hộ.

ab37237ae21c24427d0d-602
Khoảnh khắc đầy ngọt ngào của hai người đẹp

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, cả Mariana Varela và Fabiola Valentín thường xuyên đăng ảnh chụp chung. Hai cô nàng rất chăm khoe những khoảnh khắc tình tứ, du lịch cùng đối phương lên trang cá nhân. Vì vậy, việc hai người đẹp công khai yêu đồng giới không khiến nhiều người bất ngờ.

Mariana Varela năm nay 26 tuổi. Cô là nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì quyền bình đẳng giới. Cô cao 1,80 m đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí. Còn bạn gái cô, Fabiola Valentin năm nay 24 tuổi, cao 1,78 m. Cô nàng có điểm tương đồng với Mariana khi từng là sinh viên chuyên ngành báo chí, đồng thời cô cũng là một người mẫu nổi tiếng tại Puerto Rico. Fabiola giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019. Tại cuộc thi Miss Grand International 2020, Fabiola là bạn cùng phòng với Á hậu Ngọc Thảo - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.

001-hoa-hau-604
Cả hai người đẹp đều không ngần ngại chia sẻ về mối tình của mình

Đây không phải là cặp đôi duy nhất công khai đồng tính. Tại Miss Grand 2022, đại diện đến từ Thái Lan - Engfa Waraha cũng từng công khai trước truyền thông cô thuộc cộng đồng LGBT+ và là người song tính.

Tin phổ biến