Giải Trí

Miss Grand Campuchia: Bị "ném đá" vì chế ảnh Thùy Tiên, lộ quá khứ từng bị cha dượng cưỡng bức

Đặng Minh Thảo - 30/10/2022 18:57 GMT+7

Mới đây nhất, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tiết lộ quá khứ đau thương của đại diện Campuchia khiến nhiều khán giả không khỏi chạnh lòng.

Trong bài livestream mới đây nhất, Thùy Tiên đã bất ngờ tiết lộ về quá khứ kinh hoàng mà Miss Grand Cambodia - Pich Votey phải trải qua khi mới chỉ lên 6 tuổi. Được biết, những thông tin này được chính Hoa hậu Hòa bình Campuchia chia sẻ trong vòng phỏng vấn kín. 

Fan đau lòng về quá khứ của Miss Grand Campuchia: Từng bị cha dượng cưỡng bức năm 6 tuổi Ảnh 1
Thùy Tiên đau lòng kể lại những tổn thương mà Pich Votey đã phải chịu đựng ở tuổi thơ ấu. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Cụ thể, Thùy Tiên cho biết: "Bạn đại diện Campuchia đã có chia sẻ trong vòng phỏng vấn kín, bạn đã từng bị cha dượng cưỡng hiếp vào năm 6 tuổi. Bạn ấy tới Miss Grand, để mong muốn đem câu chuyện của mình trở thành sự động viên cổ vũ cho tất cả các bạn có câu chuyện giống bạn về sự bạo lực và bị cưỡng hiếp". 

Thực chất, mỹ nhân xứ Cao Miên cũng từng tâm sự quá khứ ám ảnh của mình với Miss Grand ThaiLand trên sóng livestream. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn cảm thấy sợ đàn ông vì những tổn thương thời thơ ấu. Chứng kiến câu chuyện thương tâm này, nhiều khán giả gửi lời động viên cũng như cảm ơn vì nàng hậu đã mạnh mẽ để truyền cảm hững cho các bạn trẻ khác phải đối diện với vấn nạn này. 

Fan đau lòng về quá khứ của Miss Grand Campuchia: Từng bị cha dượng cưỡng bức năm 6 tuổi Ảnh 2
Không chỉ riêng với Thùy Tiên, trước đó Miss Grand Campuchia từng chia sẻ quá khứ đau thương với Engfa. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Cũng sau câu chuyện này, fan sắc đẹp Việt bất ngờ "quay xe" và dành nhiều thiện cảm hơn đối với Pich Votey Saravody. Trước đó, Miss Grand Campuchia từng mất điểm khi ghép mặt mình vào ảnh chụp của Hoa hậu Thùy Tiên trong poster cuộc thi Trang phục dân tộc Indonesia.

Bức ảnh của Thuỳ Tiên diện trang phục Indonesia được Fanpage chính chủ Miss Grand đăng tải. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)
Miss Grand Campuchia tự ý cắt ghép mặt mình thay thế Thùy Tiên. (Ảnh: Facebook Pich Votey Saravody)

Mặc dù đã nhanh chóng gỡ bỏ chỉ sau vài giờ đăng tải, tuy nhiên hành động tự ý chỉnh sửa poster của người đẹp Cambodia đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Không biết cố tình hay vô ý nhưng việc làm của nàng hậu bị netizens đánh giá là thiếu tinh tế. 

Fan đau lòng về quá khứ của Miss Grand Campuchia: Từng bị cha dượng cưỡng bức năm 6 tuổi Ảnh 3
Pich Votey Saravady đăng quang ngôi vị Á hậu 5 tại Miss Grand International 2022. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Sau hành trình gần 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International, Pich Votey Saravady đã xuất sắc dành danh hiệu vị trí Á hậu 5.