Giải Trí

Bình An tiết lộ chuyện Phương Nga làm dâu: Á hậu cũng phải rửa bát như bao người

Minh Anh - 31/10/2022 14:17 GMT+7

Bình An tiết lộ chuyện ngày đầu Phương Nga về làm dâu, dù làm Á hậu nhưng vẫn phải rửa bát như bao người.

Sau đám cưới hoành tráng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng ở Hà Nội, Bình An và Phương Nga tiếp tục ngày vui tại quê nhà chú rể. Cặp đôi đã có bữa tiệc vui vẻ và ấm áp bên gia đình ở Phú Thọ.

Rước nàng về dinh, chú rể Bình An đã có chia sẻ đáng chú ý về chuyện làm dâu của Á hậu Phương Nga trong ngày đầu tiên ở nhà chồng. Theo đó, người đẹp đã bước vào cuộc hôn nhân, làm công việc mà nàng dâu nào cũng e dè trong thời điểm đám cưới. 

binh-an

Trên trang cá nhân, Bình An chia sẻ: "Chúc mừng bạn đã có tên trong gia phả nhà tớ nhé Bùi Phương Nga. Rồi, chụp xong rồi, vào rửa bát nào".

Có thể thấy, dù là Á hậu vạn người mê, Phương Nga vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ vợ hiền dâu thảo. Người đẹp phải xắn tay vào rửa bát ở nhà chồng như những cô gái khác mà thôi. 

Dù vậy, Phương Nga vẫn rất rạng ngời, không hề lo sợ cũng như ái ngại bất kỳ điều gì. Chân dài thoải mái và hạnh phúc về điều đó, không quan trọng chuyện rửa bát khi về làm dâu.

binh-an-1

Trước thềm đám cưới vào đầu tháng 10, Phương Nga đã nhận lời cầu hôn của diễn viên Bình An. Anh chàng đã nghẹn ngào gửi tới nửa kia của mình những câu nói đầy hạnh phúc và tình cảm. Bình An xúc động: “Cảm ơn em suốt 4 năm qua đã ở bên anh, và anh hơi tham lam 1 xíu. Anh muốn em sẽ đồng hành cùng anh cả đời này. Em làm vợ anh nhé”. 

Sau cái gật đầu của người đẹp, cặp đôi tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình với những bộ ảnh đẹp như mơ. Một lễ cầu hôn đẹp như cổ tích, một đám cưới xinh xắn và hoành tráng. 

Cả hai chính thức về chung một nhà, cùng nhau bắt đầu cuộc sống hôn nhân hằng mong ước.