Giải Trí

CHÍNH THỨC: Đại diện Philippines trở thành Á hậu 5 Miss Grand International 

Đặng Minh Thảo - 30/10/2022 21:45 GMT+7

Chỉ sau 2 ngày “phế truất” danh hiệu của đại diện Mauritius, ban tổ chức Miss Grand International đã chính thức công bố người đẹp thay thế.

Tối ngày 30/10, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đăng tải thông báo chính thức rằng Roberta Angela Tamondong sẽ trở thành Á hậu 5, thay thế cho vị trí của người đẹp Yuvna Rinishta. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện Philippines sẽ ghi tên mình vào Top 10 và sẽ đồng hành cùng Miss Grand International trong các hoạt động liên quan vào thời gian tới.

Thông báo của Miss Grand được đăng tải chỉ sau 2 ngày đại diện Mauritius từ bỏ vương miện. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Nội dung cụ thể được Miss Grand International đăng tải trên nền tảng Facebook như sau: “Tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trân trọng thông báo bổ nhiệm Roberta Angela Tamondong, Hoa hậu Hòa bình Philippines 2022 là Á hậu 5 mới của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô ấy sẽ là một phần của Top 10 và sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình với đội MIG trong một năm.” (Tạm dịch)

Giữa tâm bão “từ bỏ vương miện”, chủ tịch Nawat bất ngờ đăng tải bài viết chúc mừng  Roberta Angela Tamondong khiến khán giả dấy lên nhiều nghi ngờ. (Ảnh: VietNamnet)

Thực chất kết quả này cũng không quá bất ngờ đối với đa số fan sắc đẹp. Bởi lẽ trước đó, ông Nawat đã “lỡ tay” đăng ảnh chúc mừng đại diện Philippines trên tài khoản cá nhân. Mặc dù đã xóa đi lập tức nhưng bức ảnh đã được netizens nhanh tay chụp lại và lan truyền chóng mặt trên MXH. 

Đại diện Philippines có nhiều màn thể hiện xuất sắc trong suốt gần 1 tháng tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International. (Ảnh: Facebook Roberta Angela Tamondong)

Ngay từ những ngày đầu, người đẹp xứ sở nghìn đảo đã được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Với nhan sắc cuốn hút cùng thần thái sang chảnh, Roberta Angela Tamondong “nổi bần bật” trong số dàn thí sinh.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Roberta Angela Tamondong trở thành “gà cưng” tiếp theo của chủ tịch Nawat. (Ảnh: Facebook Roberta Angela Tamondong)

Ngay sau khi nàng hậu out top 10, nhiều fan sắc đẹp Philippines cũng tỏ ra bất bình trước kết quả chung cuộc. Do đó khán giả xứ sở nghìn đảo cũng thẳng tay hủy theo dõi trang chủ Miss Grand International