Giải Trí

Ca sĩ mặt nạ: Top 4 liệu có lộ diện trong đêm chung kết?

Nhật Lệ - 30/10/2022 06:53 GMT+7

Ngày 5/11, tập 16 và cũng là chung kết chương trình The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ sẽ được công chiếu. Theo thông tin mới nhất từ phía nhà sản xuất, sẽ chỉ có 1 nhân vật lộ diện trong đêm chung kết.

"Ca sĩ mặt nạ" đang là một chương trình âm nhạc nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả. Trải qua 15 tập phát sóng, các ca sĩ trong trang phục giấu mặt đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn mãn nhãn. Không chỉ đầu tư về chuyên môn âm nhạc, các tiết mục còn được dàn dựng công phu về mặt hình ảnh, không thua kém những liveshow hoành tráng của các ca sĩ.

Đặc biệt, trong tập 14, khán giả thích thú trước sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh. Diva Mỹ Linh đã thẳng thắn nhận xét Trấn Thành khi anh khoe chút tài lẻ về giọng hát cổ điển của mình: ""Nếu mà em định nói vài câu thế thì về nhà em phải luyện vài câu hát cho nó oách chứ chị thấy vừa rồi không giống hát".

img-2684-9856
"Ca sĩ mặt nạ" được xem là một chương trình nâng tầm game show Việt

Sau bán kết, top 4 giọng ca hay nhất sẽ bước vào chung kết trong tập 16 được phát vào ngày 5/11 tới. Đây sẽ là màn tranh tài của 4 giọng ca đầy nội lực: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, O Sen, Lady Mây.

Sau khi tập chung kết phát sóng, cổng bình chọn sẽ được mở để khán giả có thể tham gia bình chọn cho nhân vật mình yêu thích. Thời gian bình chọn dự kiến trong khoảng thời gian từ ngày 5-19/11. Kết quả bình chọn sẽ được công bố và cúp mặt nạ vàng sẽ được trao tại đêm All-Star Concert diễn ra vào ngày 19/11.

fzu1666007747
Chương trình hiện là game show thu hút đông đảo người xem nhất

Về phía khán giả, điều mong chờ nhất có lẽ là được nhìn thấy diện mạo thật của 4 giọng ca đằng sau lớp mặt nạ. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ phía nhà sản xuất chương trình, sẽ chỉ có 1 nhân vật chính thức lộ diện tại chung kết (tập 16 của chương trình).

Đông thời, phía nhà sản xuất cũng cho biết thêm, đêm All-Star Concert sẽ là cuộc hội ngộ lần đầu tiên từ 15 mascot trong chương trình. Tại tập này, ngoài việc được xem phần công bố và trao giải quán quân và chiêm ngưỡng màn lộ diện của top 3, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn hay nhất trong toàn bộ các tập phát sóng của chương trình, cùng sự kết hợp bất ngờ và những bài mash-up được hòa âm phối khí mới.

viechannel_-_photos_mascot_o_sen_4_20220929145238
Nhân vật O Sen được dự đoán là một giảng viên thanh nhạc

Những người yêu mến các giọng ca trong "Ca sĩ mặt nạ" vẫn đang "đoán già đoán non" về diện mạo các ca sĩ. Nhân vật O Sen được dự đoán là một giảng viên thanh nhạc vì có thể thiên biến vạn hóa nhiều dòng nhạc khác nhau, khi nhạc trẻ cá tính, lúc lại cảm xúc, da diết đúng chất dân ca và đặc biệt phải kể đến màn hát Opera Habanera cực "đỉnh".

Các nhân vật khác như  Lady Mây có nhiều điểm mạnh với chất giọng khỏe, luyến láy, giàu cảm xúc, xử lý nốt cao đáng kinh ngạc hay Phượng Hoàng Lửa khiến người nghe trầm trồ về chất giọng dày, khỏe chuẩn diva. Tất cả đều được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân chương trình mùa này.

Tags: