Giải Trí

Haerin (NewJeans) bị chỉ trích vì Lưu Diệu Văn (TNT)

Mộc Chi - 29/10/2022 21:19 GMT+7

Haerin (NewJeans) bị chỉ trích vì nam idol Trung Quốc Lưu Diệu Văn (TNT), cư dân mạng 2 nước Trung - Hàn lại tranh cãi nảy lửa.

Haerin bị cuốn vào drama vì là nhân vật trong ảnh nền điện thoại của Lưu Diệu Văn (Liu Yaowen). Mới đây, mạng xã hội Trung - Hàn được phen xôn xao khi thành viên của nhóm nhạc nam TNT nổi tiếng ở Trung Quốc, bị phát hiện để hình nền điện thoại là ảnh của thành viên NewJeans. Từ khóa "Hình nền điện thoại của Lưu Diệu Văn" lọt top hot search trên Weibo.

Sở dĩ cư dân mạng có phản ứng mạnh mẽ như vậy bởi vì Lưu Diệu Văn đang là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng TNT (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn), boy group cùng công ty với TFBOYS. Trong khi Haerin là thành viên của girl group NewJeans, một tân binh nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi hiện tại. 

liu-yao-wen-haerin-newjeans-04
Ảnh cap màn hình từ video hậu trường của TNT.
liu-yao-wen-haerin-newjeans-02
Người hâm mộ phát hiện hình nền điện thoại của Lưu Diệu Văn là Haerin. 
liu-yao-wen-haerin-newjeans-03
Từ khóa "Hình nền điện thoại của Lưu Diệu Văn" và tên của thành viên NewJeans nhanh chóng lọt top hot search trên Weibo.

Lưu Diệu Văn sinh năm 2005 còn Haerin sinh năm 2006. Việc nam idol đình đám xứ Trung để hình nền như vậy khiến một số tin đồn hẹn hò giữa 2 thần tượng trẻ bùng nổ trên mạng xã hội. Fandom của nhóm TNT cũng không tiếc lời chỉ trích Haerin và ngược lại, fan của NewJeans cũng ra sức bảo vệ thần tượng. Nhiều người nhận xét việc để hình nền điện thoại là rất bình thường vì có thể Lưu Diệu Văn chỉ là fanboy. Số khác nhận định đàn em TFBOYS đã quá bất cẩn trước camera.

liu-yao-wen-haerin-newjeans-01
Lưu Diệu Văn (Liu Yaowen) năm nay 17 tuổi.
liu-yao-wen-haerin-newjeans-05
Haerin mới debut cùng NewJeans vào tháng 8 năm nay.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Có sao đâu trời. Có lẽ Lưu Diệu văn chỉ là fan của Haerin thôi. Có cần thiết phải làm ầm ĩ lên như vậy không.

- Cái đáng tức giận ở đây là fandom của nhóm TNT kêu Haerin "không xứng" trong khi 2 bạn này còn chẳng phải hẹn hò với nhau.

- Haerin xinh xắn, đáng yêu nên có nhiều fanboy cũng không bất ngờ. Quan trọng là fan của cậu Lưu Diệu Văn này lại buông những lời lẽ không hay với Haerin mới tức.

- Đổi lại nếu như idol Hàn nào nổi tiếng mà để ảnh idol Trung xem mọi người có nhảy dựng lên không? Khéo lại đi tong sự nghiệp vì Hàn với Trung Quốc đang căng thẳng. 

- Do fan làm quá thôi chứ Lưu Diệu Văn chẳng có tội tình gì. Nhiều khi người ta để hình nền điện thoại chỉ vì tấm hình đó đẹp chứ chưa chắc đã là fanboy. Mà kể cả có là fanboy thật thì đã sao? Một người hoạt động bên Hàn còn một người hoạt động bên Trung thì tiếp xúc với nhau kiểu gì?

Tin phổ biến