Giải Trí

Kim Seon Ho chuẩn bị trở lại showbiz, điểm danh 5 bộ phim hay nhất của nam diễn viên

Mộc Chi - 29/10/2022 21:20 GMT+7

Kim Seon Ho thông báo chuẩn bị hoạt động nghệ thuật trở lại sau scandal với bạn gái cũ, cùng các mọt phim điểm danh 5 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên tính đến thời điểm hiện tại nhé!

1. Start Up

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Kinh doanh

Diễn viên: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 17/10/2020

kim-seon-ho-01
Kim Seon Ho trong "Start Up".

Đây chính là bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Kim Seon Ho và nhân vật Han Ji Pyeong dường như đã trở thành một biểu tượng của nam diễn viên sinh năm 1986. Anh đã thể hiện xuất sắc vai diễn một chàng trai tuy xuất thân nghèo nhưng lại có nghị lực vươn lên, cùng với tính cách ấm áp và quan tâm tới mọi người xung quanh giúp "bé ngoan" Han Ji Pyeong chiếm được thiện cảm của khán giả.

2. Welcome To Waikiki 2

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Kim Seon Ho, Lee Yi Kyung, Shin Hyun Soo, Moon Ga Young

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 25/03/2019

kim-seon-ho-02
Kim Seon Ho trong "Welcome To Waikiki 2".

Lần này Kim Seon Ho thủ vai Cha Woo Sik, một anh chàng vui nhộn có ước mơ trở thành ca sĩ. Anh hợp tác cùng 2 người bạn của mình để kinh doanh nhà trọ. Kim Seon Ho hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh của Han Ji Pyeong để hóa thân vào một anh chàng có tính cách thân thiện, dễ gần và hài hước.

3. Hometown Cha Cha Cha

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi, In Gyo Jin

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 28/08/2021

kim-seon-ho-03
Kim Seon Ho trong "Hometown Cha Cha Cha".

Tất nhiên không thể bỏ qua vai diễn Hong Du Sik của Kim Seon Ho trong danh sách này. Nhiều khán giả đã biết đến nam diễn viên nhờ bộ phim tình cảm lấy bối cảnh ở thị trấn nhỏ Gongjin bình yên. Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước cùng lối diễn xuất tinh tế của Kim Seon Ho chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi xem.

4. 100 Days My Prince

Thể loại: Cổ trang, Lãng mạn

Diễn viên: Doh Kyung Soo, Nam Ji Hyun, Kim Seon Ho, Han So Hee

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 10/09/2018

kim-seon-ho-04
Kim Seon Ho trong "100 Days My Prince".

Khác với những tác phẩm trước, lần này Kim Seon Ho lột xác với hình ảnh chàng thẩm phán Jong Jae Yoon đĩnh đạc và nghiêm nghị trong drama cổ trang Lang Quân 100 Ngày. Tạo hình cực hợp và cách xây dựng nhân vật hoàn hảo của Kim Seon Ho khiến người hâm mộ mong chờ tác phẩm cổ trang mới của anh trong tương lai.

5. Strongest Deliveryman

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Go Kyung Pyo, Chae Soo Bin, Kim Seon Ho, Go Won Hee

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 04/08/2017

kim-seon-ho-05
Kim Seon Ho trong "Strongest Deliveryman".

Dù chỉ là vai nam phụ nhưng ánh hào quang của nhân vật Oh Jun Gyu do Kim Seon Ho thủ vai hoàn toàn lấn át nam chính. Mặc dù bên ngoài trông anh chàng có vẻ là một người hạnh phúc và giàu có nhưng thực chất Oh Jun Gyu phải chịu nhiều áp lực từ gia đình, đặc biệt là ông bố độc đoán nhiều lần hành hạ anh cả về thể xác lẫn tinh thần khiến anh phải bỏ nhà ra đi.

Trên đây là những tác phẩm ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Seon Ho, cùng đón chờ sự trở lại của nam diễn nhé! 

Tags:
Tin phổ biến