Giải Trí

Momo (TWICE) trở thành Đại sứ của Onitsuka Tiger khu vực châu Á

Mộc Chi - 29/10/2022 18:26 GMT+7

Momo (TWICE) trở thành Đại sứ của Onitsuka Tiger khu vực châu Á, là thành viên tiếp theo của nhóm đẩy mạnh hoạt động thời trang cá nhân.

Momo trở thành Đại sứ khu vực châu Á của Onitsuka Tiger. Ngày 29/10, tài khoản Instagram chính thức của hãng và TWICE thông báo nữ idol người Nhật đã trở thành Đại sứ Thương hiệu của Onitsuka Tiger tại khu vực châu Á. Đây là một thương hiệu thời trang thể thao tại xứ sở hoa anh đào được thành lập vào năm 1949 và đã có 73 năm đi vào hoạt động. 

twice-momo-01
Momo chính thức trở thành Đại sứ khu vực châu Á của Onitsuka Tiger. 

Cách đây vài ngày, thành viên TWICE đã tham dự sự kiện Mexico 66 Cactful của hãng tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Đại diện của hãng cho biết, Onitsuka Tiger đang chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập giày dép mới có chất liệu và lấy cảm hứng từ cây xương rồng. Các sản phẩm sẽ được chính thức mở bán vào tháng 1 năm 2023 với sự đồng hành của Đại sứ châu Á Momo.

twice-momo-05
Momo tại sự kiện Mexico 66 Cactful của Onitsuka Tiger tổ chức ở Tokyo vào ngày 27/10.

Momo là thành viên người Nhật tiếp theo sau Mina đạt được đãi ngộ Đại sứ danh giá. Trước đó vào tháng 3, Mina đã chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của SK-II, một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp được thành lập năm 1980 tại Nhật Bản. Sau 7 năm hoạt động, các thành viên TWICE cũng dần dần được đẩy mạnh các hoạt động thời trang cá nhân. Người làm Đại sứ, người được chọn làm người mẫu, người bận rộn chụp ảnh họa báo và tham dự sự kiện thời trang. 

twice-mina-01
"Thiên nga đen" Mina chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp SK-II vào tháng 3.
twice-sana-01
Sana tham dự Paris Fashion Week của thương hiệu thời trang cao cấp Prada vào tháng 9. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Onitsuka Tiger là brand siêu nổi bên Nhật luôn.

- Dáng đẹp, cân đồ tốt lại còn có danh tiếng nữa, làm Đại sứ là quá xứng đáng.

- Thích Momo đại diện cho mấy hãng đồ thể thao như này vì cô ấy có body đẹp, khỏe khoắn mà vibe cũng hợp với hãng nữa.

- Onitsuka Tiger có lịch sử từ năm 1949 của Nhật, tồn tại tới hôm nay và cũng là nguồn gốc sinh ra Nike. Brand nổi vậy mà còn chê nugu.

- Chúc mừng Momo nhé! Quá xứng đáng luôn. Các thành viên TWICE hoạt động đến năm thứ 7 rồi mới được đẩy mạnh hoạt động solo như vậy là quá mừng rồi.