Giải Trí

Diva Mỹ Linh nhận xét giọng hát Trấn Thành: "Chị thấy em hát không giống hát"

Minh Anh - 15/10/2022 06:37 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ", Diva Mỹ Linh đã có những nhận xét thẳng thắng về giọng hát của MC Trấn Thành.

Chương trình “Ca sĩ mặt nạ” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian qua. “Ca sĩ mặt nạ” có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ đình đám, sở hữu giọng hát xuất sắc cùng dàn cố vấn chất lượng.

Trong tập 14 vừa qua, “Ca sĩ mặt nạ” gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh trong vai trò cố vấn khách mời. Đứng trước một giọng ca khủng có tiếng, Tóc Tiên, Trấn Thành và Đức Phúc không thể “chặt chém” được như mọi ngày. Cả ba tỏ ra khá “rén” mỗi khi nói chuyện hoặc nhận xét từng nhân vật mascot tham gia chương trình.

Screen Shot 2022-10-15 at 06.32.48

Trong phần giao lưu với mascot Tí Nâu, Trấn Thành khoe chút tài lẻ, cất giọng hát nhạc cổ điển. Ngay lập tức, Diva Mỹ Linh đã lên tiếng “chỉnh sửa” nam danh hài một chút: "Nếu mà em định nói vài câu thế thì về nhà em phải luyện vài câu hát cho nó oách chứ chị thấy vừa rồi không giống hát".

Nhận xét của đàn chị khiến dàn cố vấn có phần hoang mang và bất ngờ. Những người có mặt trong chương trình đồng loạt lên tiếng. Đức Phúc thừa nhận: "Nãy giờ em không dám nói câu nào".

Screen Shot 2022-10-15 at 06.33.08

Ngô Kiến Huy cũng hài hước pha trò: "Em dẫn chương trình mà còn không dám nói phô mà". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên cho rằng: "Tụi em lường trước được hết những tình huống sân khấu chỉ không lường trước được là hôm nay chị tới thôi".

Được biết, Mỹ Linh là một trong những tên tuổi có tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ còn nổi danh với vai trò giảng viên thanh nhạc. Khán giả ưu ái gọi Mỹ Linh, Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam là 4 Diva đương đại của làng nhạc Việt.

Screen Shot 2022-10-15 at 06.33.00

Vì thế, sự xuất hiện của Mỹ Linh khiến chương trình thêm phần chuyên môn. Khán giả cũng tỏ ra hào hứng khi nhân vật mascot “Phượng hoàng lửa” đang được dự đoán là Diva Hà Trần - đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Tin phổ biến