Giải Trí

Đi diễn nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi vé máy bay sớm để về nước gặp con trai

Tú Anh - 29/10/2022 18:40 GMT+7

Không đợi được đến ngày gặp quý tử, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi vé máy bay sớm để về nước đoàn tụ cùng bé Polo Huỳnh.

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thể hiện tình cảm và chia sẻ thông tin về cậu quý tử trên trang cá nhân. Mới đây, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, “ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục thể hiện nỗi nhớ nhung bé Polo Huỳnh.

Theo nam ca sĩ, anh thường xuyên phải gọi điện để nói chuyện và nhìn mặt con trai trong thời gian đi nước ngoài. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn đổi vé may bay về nước sớm hơn để có thể ở bên cạnh con trai cưng.

dam-vinh-hung

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Để báo thức 4 giờ sáng bên Mỹ để facetime với chàng và quyết định đổi vé về sớm luôn. Noel sắp tới rồi… Gia đình nhỏ của Hưng luôn mong ước được bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, đủ đầy và mãi mãi bên cạnh nhau trong tình yêu thương của mọi người".

Không chỉ vậy, để ở bên gia đình, nam ca sĩ quyết định dời lịch liveshow Portrait lên sớm hơn so với dự kiến. Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng rất cưng chiều và yêu thương quý tử của mình.

Việc công khai Polo Huỳnh cũng chỉ được “ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ gần đây. Anh công khai con trai với truyền thông và công chúng sau nhiều năm giấu kín. Sau khi cho bé Polo Huỳnh lên sóng, Đàm Vĩnh Hưng đã lập hẳn một fanpage riêng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai.

dam-vinh-hung-1

Dù nhận những lời yêu thương, khen ngợi từ phía cư dân mạng, nhưng bé Polo Huỳnh cũng không tránh khỏi việc bị nhận xét tiêu cực. Nhiều người còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng cố tình dùng con trai để "hâm nóng tên tuổi".

Bức xúc với những lời nói không hay, nam ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để mọi người hiểu rõ: "Con trai của Hưng là nhất, tất cả mọi thứ kể cả sự nghiệp của Hưng cũng phải về nhì. Hưng thấy đã 'đủ' với sự nghiệp của mình. Để mà đánh đổi chuyện xa con, làm thêm này kia mà không được gần bên con, Hưng không làm được!".

Tin phổ biến