Giải Trí

"Thánh nữ phim 18+" Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ về mặt trái ngành công nghiệp phim người lớn

DIỆU HUYỀN - 28/10/2022 10:42 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên phim 18+, Yua Mikami đã có những chia sẻ chân thật về ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản.

Những năm gần gần đây, ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó, hàng loạt tên tuổi trẻ vang danh và trở nên nổi tiếng. Đồng thời, họ có thể sở hữu khối tài sản khổng lồ và độ phủ sóng truyền thông mà nhiều ngôi sao trong ngành giải trí phải mơ ước. 

Yua Mikami sinh năm 1993, hiện đang là nữ diễn viên hàng đầu ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản. Mikami sở hữu chiều cao 1m59 và số đo 3 vòng khá ấn tượng 83-57-88 cm. Với làn da trắng sáng và gương mặt xinh đẹp, Mikami luôn được bình chọn là một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz Nhật. 

Ở độ tuổi 29, sau 7 năm vào ngành, Mikami đã đã đóng hơn 143 tập phim với nhiều thể loại khác nhau. Những tác phẩm của cô luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, Mikami còn thành lập hãng thời trang riêng tên "Miyour's". Điều này đã giúp người đẹp có được khối tài sản khủng.

Theo nhiều nguồn tin, thu nhập của "nữ hoàng phim 18+" thuộc top trung bình cao tại giới giải trí Nhật Bản. Cát xê của người đẹp nằm ở mức từ 30 - 50 triệu Yên/ tháng (khoảng 6,3 tỷ - 11 tỷ VND), vượt mặt nhiều tên tuổi khác trong ngành như Yui Hatano, Akiho Yoshizawa...

Thanh-nu-phim-18-Yua-Mikami
Yua Mikami là gương mặt nổi nhất nhì ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với YouTuber nổi tiếng, Yua Mikami đã có những chia sẻ về công việc của mình.

Theo đó, người đẹp "Princess Peach" tiết lộ đây là một ngành khó khăn. 

Mikami cho biết số lượng diễn viên nữ trong ngành cực kỳ đông đảo nhưng diễn viên nam lại rất ít, dẫn đến sự mất cân bằng giới tính. Mỗi năm sẽ có hàng chục diễn viên nam tới thử sức, nhưng số lượng trụ lại chỉ khoảng vài người. Vì vậy mà cô cũng như nhiều đồng nghiệp khác rất dễ gặp nhiều áp lực.

"Có rất nhiều diễn viên nam bỏ nghề vì không thể chịu được khối lượng công việc khổng lồ. Thêm vào đó, các cảnh quay đều chịu sự chi phối của những diễn viên nữ. Nếu làm không tốt, diễn viên nam sẽ bị bạn diễn mắng mỏ vô cùng thậm tệ. Nhiều người không chịu nổi điều này cộng thêm tự ái đều bỏ việc", Yua Mikami nói.

Thanh-nu-phim-18-Yua-Mikami-1
Mikami chia sẻ về những mặt hạn chế của ngành giải trí 18+ này

Chính vì sự khan hiếm diễn viên nam, Mikami đã từng phải đóng với bạn diễn bằng tuổi cha của mình. Mikami thẳng thắn thừa nhận bản thân cảm thấy rất khó chịu. Thậm chí, cô còn khóc ngay trên phim trường.

"Tôi chỉ muốn kết thúc cảnh quay nhanh chóng nhưng ông ấy không kiểm soát được cơ thể mình. Cả hai đều khó chịu vì cảnh quay bị kéo dài quá lâu. Không chịu đựng được, tôi đã khóc luôn ngay trên phim trường", "thánh nữ phim 18+" nói.

Yua tiết lộ, cô chỉ dừng khóc cho tới khi nghe thấy tiếng hét của đạo diễn. Xui xẻo thay, buổi quay gặp nhiều sự cố, cô và bạn diễn phải đóng đi đóng lại một cảnh tới 5 lần mới đạt, điều này khiến Mikami kiệt sức.

Thanh-nu-phim-18-Yua-Mikami-2
Người đẹp chia sẻ về khó khăn mình từng gặp phải trong quá trình làm việc

Tại buổi trò chuyện, Yua Mikami cho biết mình chỉ muốn làm những bộ phim ngắn, không mất quá nhiều thời gian, trong khi đó nhiều đạo diễn lại yêu cầu cô đảm nhận những bộ phim có thời lượng dài. 

"Càng kéo dài cảnh quay thì diễn viên nữ sẽ càng mệt. Diễn viên nam dễ mất hứng, thậm chí có người không thể kiểm soát được bản thân, ví dụ như các diễn viên nam lớn tuổi. Cuối cùng, những cảnh quay như vậy sẽ khiến diễn viên thấy mệt mỏi và chán nản", người đẹp bày tỏ quan điểm. 

Hiện tại, khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp, Mikami đã biết cách chọn lọc kịch bản hơn. Người đẹp khẳng định chưa từng hối hấn khi đã chọn con đường giải trí này.

Thanh-nu-phim-18-Yua-Mikami-3
Yua Mikami khẳng định yêu mến công việc hiện tại và không hối hận khi đã chọn con đường này