Giải Trí

Thùy Tiên tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, netizens đồng loạt gọi tên Quang Linh

Nhật Lệ - 29/11/2022 15:34 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã thẹn thùng tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, điều đặc biệt là người ấy có quá nhiều điểm giống Quang Linh.

Quang Linh Vlog cùng Hoa hậu Thùy Tiên là hai cái tên được đông đảo công chúng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Mỗi khi hai người có hoạt động chung, tất thảy người hâm mộ sẽ lập tức "đẩy thuyền". Thậm chí, Quang Linh từng follow một mình Thùy Tiên trên Tiktok.

Từ sau chuyến thiện nguyện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Angola, cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các fan hâm mộ. Ai cũng cho rằng hai người quá xứng đôi vừa lứa, một bên là trai tài, một bên gái sắc, cả hai lại cùng chung tấm lòng nhân hậu, sẻ chia vì cộng đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội, mọi người cùng truyền tay nhau đoạn clip liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên. Đặc biệt, sau khi xem xong clip, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Quang Linh vì anh có quá nhiều điểm tương đồng với người Hoa hậu Thùy Tiên nhắc tới.

2934881605789528869748013279758391683110642n-16584844661971765014997
Quang Linh và Thùy Tiên chụp hình tại Angola, nơi Linh cùng đoàn Việt Nam đang hoạt động sản xuất nông nghiệp và giúp đỡ bà con

Theo đoạn clip, trong một cuộc trò chuyện với các em học sinh tại trường cấp 3, nàng hậu bất ngờ bị đặt câu hỏi liên quan đến hình mẫu lý tưởng người yêu trong tương lai. Ngay lập tức, Thùy Tiên trả lời: "Mẫu người yêu lý tưởng thì chị cũng nhắc tới là nhiều rồi. Chị không quan trọng quá nhiều về ngoại hình. Chị thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt".

Sau khi xem xong đoạn clip, rất đông những người hâm mộ cặp đôi Quang Linh - Thùy Tiên và khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và liên tục gọi tên "ai đó" đang làm việc chăm chỉ ở bên Châu Phi.

665998c2b18f58d1019e
Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về gu bạn trai lý tưởng

Những tiêu chí được nàng hậu sinh năm 1988 nhắc tới gần như đều hội tụ đầy đủ ở anh chàng Quang Linh. Vừa là một người hiền lành, tốt bụng, anh còn sống vô cùng tử tế, trách nhiệm khi dành nhiều năm bám trụ lại mảnh đất cằn cỗi Châu Phi nhằm giúp đỡ xây dựng làng bản, xây thêm trường học cho các trẻ em nghèo. Ngoài ra, Quang Linh đã xây nhiều giếng nước sạch cho dân làng ở Angola. Thật hiếm có người đàn ông nào đủ tâm và đủ tài như vậy.

Một số bình luận thú vị được cư dân mạng để lại:

"Câu hỏi được hỏi đi hỏi lại bao nhiêu lần nhưng vẫn thích nghe câu trả lời".

"Câu trả lời ngày càng rõ ràng vậy".

"Thôi thôi Tiên đừng nói nữa. Có bao nhiêu đó nói hoài. Thuyền viên thích lắm".

"Chắc ai đó bên Châu Phi sẽ vui".

"Hổng ấy cứ cầm tấm hình ổng giơ lên. Khỏi mất công nói nữa bà già. Tim một phát rồi đi cày đây".

Tin phổ biến