Giải Trí

Miss Supranational 2022 đến Việt Nam nhưng lại vắng bóng Á hậu Kim Duyên ở sân bay

Nhật Lệ - 29/11/2022 13:53 GMT+7

Tối muộn 28/11, Miss Supranational 2022 - Lalela Mswane - đáp chuyến bay tới Việt Nam. Tại sân bay, cô tự tin khoe dáng bên nhà thiết kế Tuyết Lê.

Sự xuất hiện của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 ở sân bay Tân Sơn Nhất đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Mỹ nhân gốc Nam Phi vô cùng vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng hâu từ các fan sắc đẹp Việt Nam.

"Tôi thật sự hạnh phúc vì không nghĩ mình được khán giả yêu mến và dành những tình cảm tốt đẹp đến thế", Lalela Mswane nói. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân da màu đến đất nước hình chữ S sau khi đoạt chiếc vương miện danh giá.

Lalela Mswane trải qua hai chặng bay dài 20 giờ để đến Việt Nam. Cô đã quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan) trước khi đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn ngày 28/11 vừa qua. Xuất hiện trước các fan hâm mộ, chân dài 25 tuổi đội chiếc vương miện danh giá, mặc áo trắng khoét ngực, trên phần tay áo có đính lông vũ phối cùng quần cạp cao ton-sur-ton.

HUY-3065-9836-1669698895-min
Lalela Mswane tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm ngày 28/11

Tên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: "Cảm ơn Việt Nam vì sự chào đón ấm áp nhất. Tôi thực sự bị choáng ngợp bởi tất cả tình yêu và lòng tốt mà tôi đã nhận được. Tôi vô cùng biết ơn". Lalela Mswane đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, cùng năm đó, đại diện VIệt Nam - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc dành ngôi Á hậu 2.

Tuy nhiên, tại buổi tiếp đón Lalela Mswane, người hâm mộ đặt ra thắc mắc khi không thấy bóng dáng nàng Á hậu Việt Nam tại sân bay để cùng đón tiếp người chị em của mình.

Có mặt tại sân bay đón đương kim Miss Supranational là NTK Tuyết Lê, cả hai đã có những bức hình kỷ niệm cùng nhau, NTK Tuyết Lê cũng dành cho nàng Hoa hậu những cái ôm vô cùng thân mật.

miss-supranational-2022-7-8171-1669701671-min
NTK Tuyết Lê chung một khung hình với đương kim Hoa hậu

Được biết, Lalela Mswane đến Việt Nam để góp mặt trong show diễn thời trang Heritage của NTK Tuyết Lê. Đây là show diễn nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, diễn ra vào tối 30/11.

NTK Hà thành cũng hé lộ thêm, trong BST lần này, ngoài nàng hậu Lalela Mswane còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp khác trong làng mốt. Trước đó, Tuyết Lê được biết đến là NTK nổi tiếng, chủ nhân của các bộ trang phục được nhiều ngôi sao thế giới lựa chọn như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trương Bá Chi, Pia Wurtzbach...