Giải Trí

Quang Linh tút tát nhan sắc trước khi gặp Thùy Tiên khiến dân tình "cười bò"

Nhật Lệ - 12/11/2022 07:41 GMT+7

Quang Linh kì công trang điểm, bôi kem chống nắng, dặm lại son dưỡng trước khi gặp Hoa hậu Thùy Tiên trên sóng livestream.

Quang Linh cùng Thùy Tiên là hai cái tên được cư dân mạng đẩy thuyền cực nhiệt tình trong thời gian qua. Dân tình còn được dịp xuýt xoa khi Hoa hậu Thùy Tiên khoe ảnh được Quang Linh tặng quà. Sau khoảng thời gian gặp gỡ tại Angola trong chuyến đi thiện nguyện của Thùy Tiên thì mới đây, cả hai mới có dịp hội ngộ trên sóng livestream. Mục đích của buổi livestream là dể bán hàng giúp gây quỹ không lợi nhuận, nhằm góp tiền xây trường cho các trẻ em vùng cao Việt Nam.

Cư dân mạng cũng vô cùng thích thú khi được thấy cặp đôi trai tài gái sắc tương tác với nhau trên sóng livestream. Đặc biệt, livestream còn có sự góp mặt của Lôi con - cậu bé người Angola đáng yêu khiến dân tình cảm mến ngay lần đầu xuất hiện.

quang-linh-co-dong-thai-la-khi-nghe-tin-thuy-tien-chon-que-huong-la-noi-bat-dau-hanh-trinh-cuu-mgi-f52-6720523
Quang Linh cùng Thùy Tiên trong bức ảnh kỷ niệm chuyến đi của cô tới mảnh đất Angola

Đặc biệt, dân tình lại được phen dậy sóng, thậm chí "cười bò" khi biết được vì để có hình ảnh chỉn chu xuất hiện cùng Hoa hậu, Quang Linh đã chăm chút ngoại hình vô cùng kỹ lưỡng trước khi lên sóng. Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok, Quang Linh đã được tút tát lại nhan sắc, nâng tầm vẻ đẹp trai của mình dưới bàn tay của anh Nguyễn Tiến – một trong những thành viên của team châu Phi.

Không phải trang điểm gì cầu kỳ, chỉ là một vài bước nhỏ như thoa kem chống nắng, dặm lại son dưỡng nhưng chính từ sự vụng về đến duyên dáng của hai người đàn ông khiến cư dân mạng càng xem càng cười ra nước mắt.

truoc-khi-livestream-quang-linh-makeup-suong-suong-de-gap-thuy-tien-1823776e
Quang Linh mím môi khi dặm son vô cùng chuyên nghiệp. (Ảnh: Internet)

Ai hâm mộ hay yêu mến anh chàng Quang Linh cũng đều quen với hình ảnh mộ mạc, giản dị, nước da bánh mật cùng thân hình "dày dạn gió sương" của anh. Chính vì vậy khi chứng kiến anh chàng thay đổi, chăm chút ngoại hình hơn để được gặp Hoa hậu Thùy Tiên khiến mọi người vô cùng thích thú. Nhiều người còn trêu đùa rằng, chắc với anh Thùy Tiên phải là người đặc biệt quan trọng để anh thay đổi ngoại hình gặp cô.

Người xem còn dành lời khen cho anh Nguyễn Tiến vì đã không quản ngại lo lắng, chăm chút cho ngoại hình cậu em cẩn thận trước khi gặp “đằng gái”. Bản thân anh Nguyễn Tiến cũng được người hâm mộ phong làm “thuyền trưởng” của cặp đôi Quang Linh – Thùy Tiên vì không ít lần mang đến những khoảnh khắc thú vị giữa hai người.

truoc-khi-livestream-quang-linh-makeup-suong-suong-de-gap-thuy-tien-dc8cf2a5
Cười bò khoảnh khắc anh Tiến thoa kem chống nắng cho Quang Linh

Trong buổi livestream, màn tương tác giữa hai người cũng được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình. Quang Linh còn muốn tắt livestream sớm vì sợ Hoa hậu Thùy Tiên sẽ mệt khi ngồi nhiều giờ đồng hồ. Còn Lôi con vô cùng đáng yêu hát tặng nàng hậu bài "cả nhà thương nhau" bằng tiếng Việt cực trôi chảy.