Giải Trí

Liên tục bị fan "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs, Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ một câu

Hà My - 17/11/2022 08:46 GMT+7

Đăng clip cover một ca khúc nổi tiếng về tình yêu, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục được cư dân mạng "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs.

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải clip cover ca khúc Yêu người có ước mơ thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả liên tục gọi tên Quang Linh Vlogs - người thường xuyên được khán giả ghép cặp với Hoa hậu Thùy Tiên trong thời gian qua. Thậm chí, một số người còn tag (gắn thẻ) tên tài khoản Tik Tok của Quang Linh dưới phần bình luận.

Liên tục bị fan đẩy thuyền với Quang Linh Vlogs, Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ một câu
Thùy Tiên đăng clip vừa đàn vừa hát ca khúc về tình yêu, fan liên tục "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs.

"Thôi xong lỡ yêu một người rồi", "đừng sợ chị ơi, anh là người tử tế, trưởng thành, ấm áp, có đam mê, a sẽ nuông chiều, yêu thương và bảo vệ chị hết lòng", "Điều tuyệt nhất thường là điều đến muộn nhất. Người làm bạn cười nhiều nhất là người phù hợp nhất", "2 bạn đều có hoài bão và ước mơ, tuổi còn trẻ nữa, nên không cần vội đâu nè, đừng quá áp lực nhé! Cứ như vậy con dân cũng ấm lòng rồi", "Thuyền tự ra khơi, không cần chèo à anh Linh", "Sau video này ngày mai Quang Linh sẽ ra video đáp trả", "Nhìn mặt anh Linh thật thà, hiền lành.. tới đi chị ơi, hạnh phúc thôi",...  là những bình luận nhận được nhiều lượt thả tim nhất trên Tiktok của Thùy Tiên.

Tuy nhiên, để tránh người hâm mộ hiểu lầm, Thùy Tiên ngay lập tức lên tiếng đính chính. "Dạ bài đang hot trên tiktok nên Tiên lấy đàn ra đàn thử thôi mọi người ơi", hoa hậu sinh năm 1998 khẳng định. Thực tế, đây là một ca khúc đang hot trên mạng xã hội gần đây. Vì quá yêu thích bài hát này, Thùy Tiên dành thời gian rảnh để đàn và hát dành tặng người hâm mộ chứ không có ý định "nhắn nhủ" tới ai đó như cư dân mạng nghĩ.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs.
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs trong chuyến thiện nguyện ở Angola.

Đây không phải lần đầu Thùy Tiên lên tiếng về mối quan hệ với Quang Linh Vlogs. Trước đó, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 đã nhiều lần lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn liên tục "đẩy thuyền" cho cả hai vì quá đẹp đôi.

Trước đó, ngày 13/11, "bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung đăng tải ảnh đại diện của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Rồi chẳng lẽ vừa phải tốn cây vàng, vừa phải thuê chuyên cơ qua Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá". Ngay sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng giải thích để tránh gây hiểu lầm. "Bạn bè mà chị ơi", cô viết. 

Dù được fan "đẩy thuyền" nhưng Thùy Tiên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè trên Saostar: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt".

Tin phổ biến