Giải Trí

Sao phim "Dưới Bóng Trung Điện" Moon Sang Min trở thành hiện tượng quảng cáo mới

Mộc Chi - 29/11/2022 13:22 GMT+7

Moon Sang Min vụt sáng trở thành ngôi sao mới của điện ảnh Hàn Quốc với ngoại hình sáng, chiều cao khủng 1m90 và lối diễn xuất tự nhiên, được các nhãn hàng săn đón không thua kém gì những ngôi sao hàng đầu sau thành công của bộ phim "Dưới Bóng Trung Điện".

Moon Sang Min trở thành hiện tượng quảng cáo mới của làng giải trí Hàn Quốc. Mới đây, các phương tiện truyền thông xứ kim chi đưa tin nam diễn viên phim Dưới Bóng Trung Điện đang là cái tên được các nhãn hàng săn đón không thua kém gì những ngôi sao hàng đầu. Sau khi được thương hiệu mỹ phẩm "I'm From" xác nhận là người mẫu đại diện mới, Moon Sang Min còn nhận được hơn 20 lời mời hợp tác quảng cáo từ các nhãn hiệu thời trang, thực phẩm, trò chơi, cửa hàng online, đồng hồ, giáo dục... 

moon-sang-min-duoi-bong-trung-dien-01
"Thế tử Seongnam" Moon Sang Min trở thành hiện tượng quảng cáo mới của làng giải trí Hàn Quốc, được các nhãn hàng săn đón không thua kém gì những ngôi sao hàng đầu. 

Moon Sang Min vụt sáng trở thành ngôi sao mới của điện ảnh Hàn Quốc với ngoại hình sáng, chiều cao khủng 1m90 và lối diễn xuất tự nhiên. Nhờ thành công của vai diễn Thế tử Seongnam phóng khoáng nhưng đầy chính nghĩa trong Dưới Bóng Trung Điện, bộ phim liên tục phá kỷ lục rating thời gian gần đây, tên tuổi của anh chàng sinh năm 2000 phất lên nhanh chóng. Xuất phát điểm là một người mẫu thời trang, Moon Sang Min lần đầu ra mắt công chúng với tư cách diễn viên qua vai phụ trong drama My Name cùng đàn chị Han So Hee.

moon-sang-min-duoi-bong-trung-dien-03
Moon Sang Min vụt sáng trở thành ngôi sao mới của điện ảnh Hàn Quốc nhờ thành công của vai diễn Thế tử Seongnam phóng khoáng nhưng đầy chính nghĩa.
moon-sang-min-duoi-bong-trung-dien-02
"Dưới Bóng Trung Điện" (Under The Queen's Umbrella) được đánh giá là bộ phim cổ trang Hàn Quốc đáng xem nhất cuối năm 2022.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Nhưng mà tạo hình trong phim của Moon Sang Min ấn tượng hơn bên ngoài. Để tóc hiện đại nhìn không đẹp trai bằng.

- Tạo hình cổ trang của Moon Sang Min đẹp hơn tạo hình hiện đại. Đúng là có vai diễn hợp, phim hay thì sẽ vụt sáng thành sao nhanh chóng.

- Moon Sang Min như có hào quang phát ra ý, xem tập đầu tiên đã có cảm giác sẽ rất nổi tiếng về sau. Lại còn cao tới 1m90, giọng trầm rất cuốn nữa.

- Moon Sang Min hớt tóc ngắn lên khoe gương mặt ra sẽ đẹp hơn. So sánh ảnh đóng vai thế tử, tóc tai gọn gàng với tấm ảnh ngoài đời cắt tóc gọn lên thấy đẹp trai hơn. Để mấy kiểu đầu mái che trán không phô hết gương mặt đẹp được.

- Nhưng công nhận Moon Sang Min hợp tạo hình cổ trang. Diễn xuất, giọng nói và biểu cảm cũng tốt nên bứt phá vươn lên. Rất vui vì phim ảnh Hàn Quốc dạo này trao cơ hội cho nhiều bạn diễn viên trẻ, nền tảng chiếu cũng đa dạng hơn nên cast nhiều gương mặt mới có năng lực diễn xuất ổn nên nổi lên được.