Giải Trí

Quang Linh Vlog nhập hội 'follow mình em', danh tính người ấy mới đặc biệt

Tú Anh - 13/07/2022 18:20 GMT+7

Cộng đồng mạng liên tục "đẩy thuyền" Quang Linh Vlog với người con gái này.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cùng Vlogger Quang Linh  tổ chức những chương trình từ thiện tại  Angola (Chây Phi). Thùy Tiên là người tài trợ, còn nhóm Vlogger Quang Linh thay mặt thực hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên và Vlogger Quang Linh đã cùng nhau bắt tay thực hiện một số hoạt động từ thiện, xây dựng giếng nước sạch để tặng người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Dự án từ thiện của họ lần này là xây dựng hai giếng nước sạch cho người dân. Được biết, công trình sẽ giúp cho khoảng 300 hộ dân khó khăn có nước sạch để dùng. 

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-763ab402
Cặp đôi trai tài gái sắc.

Khoảnh khắc Thùy Tiên hội ngộ cùng Vlogger Quang Linh được đông đảo khán giả vô cùng thích thú. Cặp đôi với vẻ ngoài giản dị và thân thiện, ánh mắt nhìn nhau âu yếm cùng hành động tình tứ khiến người hâm mộ tích cực đẩy thuyền.

Quang Linh - Thùy Tiên được CĐM đẩy thuyền rần rần, ánh mắt nhìn nhau 'ngọt' hơn mía

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-03417a51

Và mới đây, Quang Linh đã tạo kênh TikTok của mình sau một thời gian bị giả mạo tràn lan. Điều đặc biệt là anh chàng chỉ theo dõi duy nhất người đẹp Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, video đầu tiên Quang Linh đăng trên kênh TikTok của mình cũng là hình ảnh Thùy Tiên đi từ thiện ở châu Phi. Trong clip, Quang Linh còn mặc chiếc áo có chữ ký của Thùy Tiên với nội dung: ''Tiên gửi anh Linh''.

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-7a48a6bb
Quang Linh Vlog nhập hội 'follow mình em'.

Dưới clip, cộng động mạng nhanh chóng phát hiện phát hiện ra điểm đặc biệt ''chỉ follow mình em'' của Quang Linh và nhiệt tình ''đẩy thuyền'' cặp đôi.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: "Gia nhập hội follow mình em'à anh Linh", "Tik tok cá nhân mà chỉ theo dõi một người con gái, nhất chị Tiên nhé", "Yêu Châu Phi là yêu anh Linh luôn chị nghe”, “Yêu luôn đi, trai Nghệ An chăm vợ hơn chăm con”, “Thùy Tiên và Quang Linh Vlog hãy kết duyên đôi lứa để hành trình làm từ thiện thiện mãi mãi được rạng danh", "Tôi năm nay 40 tuổi chưa bao giờ dành thời gian đi đẩy thuyền, duy nhất cặp đôi này"...

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-02a5901d
Một số bình luận của cộng đồng mạng.

Không chỉ riêng đi từ thiện ở Châu Phi, mà trước đó, Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên cũng đã từng hội ngộ cùng nhau trong một hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng tại Việt Nam. Cụ thể cả hai đã cùng góp mặt tại một livestream để thực hiện dự án quảng cáo bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ từ thiện.

Mặc dù chỉ livestream khoảng 3 giờ, thế nhưng mức doanh thu mà Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên thu về không hề nhỏ. Con số 1,3 tỉ đồng do Quang Linh công bố khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-094de4a6
Quang Linh và Thùy Tiên livestream kêu gọi từ thiện.

Quang Linh được biết đến là một Vlogger, anh đang sống và làm việc tại Angola (Châu Phi). Anh cùng nhóm bạn của mình có những hoạt động giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này như: Phát quà cho hộ gia đình khó khăn, xây nhà tình thương, dạy người dân làm nông nghiệp, trồng cây, chăm sóc những người bệnh tật. 

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-f03ddf02
Quang Linh được biết đến là một Vlogger, anh đang sống và làm việc tại Angola (Châu Phi).

Những video của chàng trai Quang Linh trong thời gian qua được khán giả vô cùng quan tâm và yêu thích. Mọi người quý mến anh cũng như cực kỳ ủng hộ việc làm anh đã và đang thực hiện ở nơi xứ người. Anh cho biết sau này sẽ về Việt Nam và hợp tác với Thùy Tiên trong nhiều dự án cũng như việc từ thiện.