Giải Trí

Lần đầu xuất hiện cùng vợ trước công chúng sau khi kết hôn nhưng fan chỉ tập trung vào diện mạo khác lạ của tài tử So Ji Sub

Mộc Chi - 29/11/2022 14:34 GMT+7

So Ji Sub lần đầu xuất hiện cùng vợ trước công chúng sau khi kết hôn nhưng người hâm mộ chỉ tập trung vào diện mạo khác lạ của nam tài tử sinh năm 1977.

So Ji Sub cuối cùng cũng xuất hiện cùng bà xã Jo Eun Jung trước công chúng sau 2 năm kết hôn. Mới đây, họa sĩ Park Seo Bo đã chia sẻ ảnh chụp chung cùng vợ chồng ngôi sao phim Giày Thủy Tinh khi họ đến thăm buổi triển lãm tranh cá nhân của ông lên tài khoản Instagram cá nhân. Cả 2 ăn diện đơn giản và tạo dáng thân thiện bên cạnh mọi người tại buổi triển lãm. Đây là lần đầu tiên So Ji Sub công khai đi cùng vợ tại sự kiện kể từ khi về chung một nhà vào năm 2020.

so-ji-sub-02
Vợ chồng So Ji Sub xuất hiện tại sự kiện triển lãm tranh của họa sĩ nổi tiếng, lần đầu xuất hiện công khai cùng nhau sau 2 năm kết hôn.

So Ji Sub lần đầu xuất hiện cùng Jo Eun Jung khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi nam tài tử sinh năm 1977 nổi tiếng là người rất bảo vệ hình ảnh của bà xã và không muốn cô bị truyền thông chú ý quá nhiều. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc tuy không trang điểm cầu kì nhưng vẫn rất cuốn hút của Jo Eun Jung, nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng với diện mạo kém chăm chút của So Ji Sub với bộ râu lởm chởm đúng chuẩn "ông chú". Trước đó, ngôi sao 45 tuổi luôn nằm trong top những sao nam có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật.

so-ji-sub-01
Lâu không xuất hiện, diện mạo xuề xòa của So Ji Sub khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ râu lởm chởm. 

So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung bị Dispatch khui tin hẹn hò từ năm 2019 và được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau một sự kiện quảng bá phim Be With You năm 2018. Khi đó, bà xã của nam diễn viên sinh năm 1977 là người thực hiện phỏng vấn 2 diễn viên chính trong phim là So Ji Sub và Son Ye Jin. Mặc dù từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Son Ye Jin nhưng cuối cùng tài tử 45 tuổi lại yêu và cưới một phát thanh viên kém mình 17 tuổi.

so-ji-sub-07
Bà xã của So Ji Sub, Jo Eun Jung, sinh năm 1994 và kém chồng mình 17 tuổi.
so-ji-sub-06
So Ji Sub là tài tử hàng đầu Hàn Quốc và cũng là hình mẫu "Ông chồng quốc dân" của nhiều chị em phụ nữ.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- So Ji Sub dường như rất trân trọng vợ mình.

- Trông họ rất đẹp đôi, chỉ có điều là So Ji Sub cần phải cạo râu thôi. 

- Tôi mừng vì cả So Ji Sub và Son Ye Jin giờ đây đều đã có tổ ấm của riêng họ.

- Vợ So Ji Sub rất xinh đẹp theo cách riêng. Cô ấy cũng có vẻ là người có tấm lòng đẹp khi ủng hộ triển lãm tranh của họa sĩ lớn tuổi.

- Vợ chồng So Ji Sub có vẻ rất hạnh phúc. Họ là cặp đôi không rình rang ầm ĩ truyền thông nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau từ 2019 đến giờ.

Tags: