Giải Trí

Ông Nawat kêu gọi các quốc gia không cho thí sinh Miss Grand thi Miss Charm

Nhật Lệ - 13/11/2022 21:32 GMT+7

Một nguồn tin tung bức ảnh chủ tịch Nawat gửi tin nhắn, yêu cầu các quốc gia sở hữu bản quyền Miss Grand không cho "gà nhà" Miss Grand tham gia Miss Charm - cuộc thi do Việt Nam tổ chức.

Trước thông tin cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế - Miss Charm do Việt Nam đứng ra tổ chức sẽ diễn ra vào năm sau, nhiều người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Được biết, Miss Charm là cuộc thi quy tụ nhiều nàng hậu đã có quá trình chinh chiến tại quốc tế trước đó.

Vậy nhưng, đang "sóng yên biển lặng" thì chủ tịch Nawat của Miss Grand International lại khiến các fan sắc đẹp phải bức xúc. Cụ thể, một bức ảnh được lan truyền cho rằng vị chủ tịch người Thái Lan này đã viết email, yêu cầu tất cả thí sinh Miss grand không được ghi tên tham dự Miss Charm.

v7tYtd2UDudkp5fRkhjPvKsobuMqf3P8Rml5sUNc_680-min
Miss Charm - cuộc thi nhan sắc do Việt Nam tổ chức đang công bố dàn thí sinh dự thi vào năm sau. (Ảnh: Miss Charm)

Nôi dung trong email ông Nawat yêu cầu thí sinh Miss Grand không tham gia Miss Charm như sau: "Gần đây có một cuộc thi quốc tế mới nguồn gốc từ Việt Nam đã liên hệ nhiều Hoa Hậu cấp quốc gia của chúng tôi để tham dự cuộc thi quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Chúng tôi muốn làm rõ rằng MGI không liên quan đến tổ chức này và không ủng hộ các Hoa Hậu quốc gia có danh hiệu Miss Grand tham gia sự kiện này". 

Việc ông Nawat "cấm cửa" dàn "gà nhà" được dấy lên từ năm 2019 - lúc Miss Charm mới bắt đầu khai sinh.  Miss Grand Cuba 2019 - Elaine González Cordero đã từng nhận lời mời tham gia Miss Charm và hoàn tất hành trang lên đường chinh chiến nhưng sau đó mỹ nhân này đã nói lời xin lỗi vì phải huỷ bỏ ngang việc dự thi do vấn đề về hợp đồng. 

202211120151517228-a2dc0567-2ff0-49a8-a3d3-814654254901
Miss Grand Cuba 2019 - Elaine González Cordero. (Ảnh: Internet)

 Bên cạnh đó, Á hậu 3 Miss Grand Indonesia 2019 cũng có dự định thi Miss Charm nhưng không thành. Nguyên do chính là bởi cô bị ông Nawat đã "đe doạ" rằng sẽ rút bản quyền của quốc gia nếu như cử hoa, á hậu dự thi đấu trường này. 

Việc ông Nawat đăng "tối hậu thư" cấm cản thí sinh chính là lý do trong danh sách thí sinh dự thi năm sau của Miss Charm không có bất kỳ một người nào thi Miss Grand trước đó. Chủ tịch Nawat còn gửi thư tới tất cả các quốc gia đang sử dụng bản quyền để tổ chức cuộc thi Miss Grand và cả Miss Grand International, yêu cầu không gửi những người đạt giải, các hoa, á hậu và cả các thí sinh từng tham dự đăng ký tham gia Miss Charm, nếu không ông sẽ rút bản quyền.

XaEgn6lsXFWgcSRLJnZ9ERJvaNpMKGUINCq2dQaf_680
Đoạn tin nhắn được tiết lộ. (Ảnh: Internet)

Động thái của chủ tịch Nawat và phái Miss Grand International đang vấp phải làn sóng phản đối. Một số người cho rằng ông Nawat đang quá "ích kỷ", vì "ghim hận" mà chơi khăm Việt Nam.