Giải Trí

Trước thềm Miss Universe 2022, khả năng catwalk của Ngọc Châu bất ngờ bị đánh giá thấp

Đặng Minh Thảo - 13/11/2022 17:18 GMT+7

Không chỉ "im hơi lặng tiếng", Ngọc Châu còn khiến fan sắc đẹp lo lắng vì ký năng catwalk "đi xuống" của mình vào giai đoạn gần đây.

Mới đây, hàng loạt những tên tuổi đình đám trong làng mẫu Việt đã "hội tụ" tại một sự kiện thời trang nổi tiếng. Những gương mặt sáng giá nhất tạo nên một đêm diễn thành công phải kể đến: Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu H'Hen Niê, Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, giày dép và trong nhà
Show diễn SixDo quy tụ hàng loạt những tên tuổi "khủng" của làng mẫu Việt. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Trươc thềm Miss Universe 2022, Ngọc Châu khiến fan lo lắng vì kỹ năng catwalk Ảnh 2
Vẻ đẹp cuốn hút, ma mị của Ngọc Châu tại đêm diễn khiến fan hâm mộ "xỉu up xỉu down". (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Xuất hiện ngay sau siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu bị đánh giá có màn trình diễn khá "lép vé" so với đàn chị. Những bước đi cứng nhắc, ít đánh hông và đánh tay quá nhiều đã khiến phần trình diễn của nàng hậu gốc Tây Ninh trở nên ít thu hút hơn.

Có thể là hình ảnh về 2 người, bánh ngọt, hoa hồng và văn bản cho biết 'SIXDO'
Mặc dù catwalk bị "chê" nhưng thần thái và nhan sắc của nàng hậu đã thăng hạng đáng kể. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Lý giải về điều này, một số bộ phận khán giả bày tỏ sự bênh vực đối với màn trình diễn của người đẹp sinh năm 1994 bởi Ngọc Châu phải diện một chiếc váy dài bó sát nên khá khó di chuyển. Tuy nhiên sự biện hộ này được nhận xét là không thuyết phục bởi lẽ đã là một người mẫu chuyên nghiệp thì phải đối mặt và xử lý tốt những tình huống như vậy. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, giày dép và trong nhà
Phần trình diễn của cô nàng khiến fan dần lo lắng vì phong độ thất thường trước thềm Miss Universe. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng
Với chiến thắng thuyết phục tại Miss Universe VietNam 2022, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này trên quy mô toàn thế giới. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Chính phong độ thất thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khiến nhiều fan sắc đẹp lo lắng vì chỉ còn vỏn vẹn 2 tháng nữa nàng hậu sẽ phải chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất trên thế giới. Có lẽ, trong giai đoạn nước rút này, Ngọc Châu cần trau dồi thêm khả năng xử lý tình huống, kỹ năng catwalk, lia cam để có thể trình diễn tỏa sáng trên sân khấu

Tin phổ biến