Giải Trí

Đám cưới triệu đô của con gái Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và bạn trai tỷ phú

DIỆU HUYỀN - 13/11/2022 20:23 GMT+7

Truyền thông Mỹ rầm rộ đưa tin, con gái Cựu Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump, Tiffany Trump vừa tổ chức lễ kết hôn với bạn trai giàu có kém 4 tuổi.

Thông tin từ tờ People, cô con gái 29 tuổi của Donald Trump và bà Marla Maples đã tổ chức lễ kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Liban, Michael Boulos vào tối thứ Bảy, ngày 12/11, sau gần hai năm đính hôn.

Siêu đám cưới được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở bang Florida, nơi có biệt danh là "Nhà Trắng mùa Đông". Khoảng 250 khách mời đã đến chúc phúc cho đôi tân lang và tân nương.

tiffanytrump
Siêu đám cưới được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng của Cựu Tổng thống Mỹ ở Palm Beach, Florida.

Tiffany Trump trông lộng lẫy trong chiếc váy cưới dài tay ánh kim đến từ thương hiệu Elie Saab, mái tóc vàng được tạo kiểu sóng mượt và cài hoa tai bằng kim cương.

Vào khoảng 17h chiều (giờ Mỹ), Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trong bộ lễ phục màu đen và thắt nơ, dắt tay con gái út tiến vào lễ đường. Cả hai bước xuống lối đi được trang trí bằng vòm hoa đỗ quyên màu sắc sặc sỡ, trong tiếng hò reo, chúc phúc của toàn thể khách mời.

12tiffany-trump-wed-01-articleLarge
Tổng thống thứ 45 của Mỹ ăn mặc bảnh bao, dắt tay con gái út bước vào lễ đường
ES_TIFFANY_TRUMP_BLOG_OFFPLAT
Suốt buổi lễ, Donald Trump luôn dành những cử chỉ ngọt ngào cho con gái
trump02-1668313055241963436908
Con rể tỷ phú của Donald Trump

Được biết, sự kiện quan trọng nhất cuộc đời của con gái Cựu Tổng thống Mỹ đã quy tụ đầy đủ các thành viên của dòng họ nhà Trump. Mọi người đều cho rằng đây là dịp họp mặt gia đình vui vẻ.

tiffanytrumpp
Tiffany-Trump-Wedding-1
Tiffany-Trump-Wedding-111222_3-
Các hình ảnh tại siêu đám cưới của con gái nhà tài phiệt họ Trump

Tiffany Trump, 29 tuổi, là con gái của cựu Tổng thống Donald Trump và nữ diễn viên Marla Maples. Cặp đôi kết hôn từ năm 1993 đến năm 1999. Tiffany là chị em cùng cha khác mẹ với Ivanka , Don Jr. , Eric và Barron Trump. .

Cô và chồng mới cưới, tỷ phú gốc Liban, Michael Boulos, 25 tuổi, đã có khoảng thời gian hẹn hò được 4 năm. Mối quan hệ của cả hai đều được hai bên gia đình đồng thuận và ủng hộ.

Sự kiện kết hôn đình đám của con gái Tổng thống thứ 45 nước Mỹ diễn ra ngay sau khi cơn bão nhiệt đới Nicole đi qua Florida và ba ngày trước khi Donald Trump dự kiến ​​sẽ tuyên bố ứng cử tổng thống năm 2024 .

Trả lời với truyền thông, bà Marla Maples khẳng định mối lương duyên giữa hai gia tộc giàu có này không hề liên quan đến vấn đề chính trị.