Giải Trí

Thạch Thu Thảo: Được hàng ngàn fan tiễn tại sân bay, "nhập cuộc" Miss Earth bằng áo dài truyền thống

Đặng Minh Thảo - 13/11/2022 17:11 GMT+7

Sau 4 tháng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thạch Thu Thảo chính thức sang Philippines chinh chiến tại Miss Earth.

Sau hơn 4 tháng luyện tập và chuẩn bị, Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Thạch Thu Thảo đã chính thức sang Philippines "chính chiến" tại đấu trường sắc đẹp Miss Earth với tư cách người đẹp đại diện Việt Nam.

thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 1
Sáng 12/11, Thạch Thu Thảo chính thức lên đường dự thi Miss Earth 2022. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)

Lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, nàng hậu sinh năm 2001 đã được ekip Việt chuẩn bị rất kỹ càng từ váy áo, phụ kiện cho đến các kỹ năng cần thiết. Điều này cho thấy tham vọng chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Earth của Á hậu gốc Trà Vinh là cực kỳ lớn. 

thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 2
Ngoại hình chỉn chu của nàng hậu tại sân bay trước khi lên đường sang Philippines cũng cho thấy sự cẩn thận và kỹ lưỡng của ekip Việt. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)
thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 3
Nàng hậu mang gần chục kiện hành lý sang Philippines, sẵn sàng chinh chiến trong hành trình sắp tới. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)

Dù chuyến bay của Thạch Thu Thảo đáp đến TP. HCM vào 3h sáng tuy nhiên rất đông fan hâm mộ và bạn bè, người thân đến để cổ vũ nàng hậu. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Á hậu 1 Hoa Đan và Hoa hậu Nông Thúy Hằng - những người chị em cùng bước ra tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Mặc dù trước đó có nhiều tin đồn bất hòa giữa Thạch Thu Thảo và Nông Thúy Hằng nổ ra khi Á hậu 2 lại được chọn đại diện đi thi quốc tế thay vì Á hậu 1 hay Hoa hậu. Tuy nhiên lần đón tiễn lần này của cả 3 đã một lần nữa khẳng định tình chị em gắn bó, thân thiết chứ không hề xung đột như lời đồn. 

thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 4
Người nhà của nàng hậu có mặt từ sớm để cổ vũ Thu Thảo. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)
thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 6
Top 3 Hoa hậu các Dân tộc hội ngộ để cùng tiễn và cổ vũ cho Thạch Thảo đi chinh chiến quốc tế. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)

Mặc dù chưa có vòng thi chính thức nào nhưng đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi khi liên tục on-top tại các bảng xếp hạng dự đoán. 

Ngay khi vừa đặt chân đến Philippines, nàng hậu gốc Trà Vinh đã cho thấy vẻ đẹp cuốn hút, thần thái rạng rỡ và biết cách thể hiện bản thân. 

thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 7
Thạch Thu Thảo không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng đại diện Belize và Nhật Bản tại sân bay Manila, Philippines. (Ảnh: VietNamnet)
thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 8
Trong buổi tiệc chào đón thí sinh, nàng hậu diện chiếc áo dài trắng truyền thống của Việt Nam mang vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng. (Ảnh: Facebook Thạch Thu Thảo)

thach thu thao nhap cuoc tai miss earth sac voc ruc ro lieu co vuong mien thu hai - anh 9

Nói về bộ trang phục đầu tiên diện tại Miss Earth, Thạch Thu Thảo chia sẻ cảm xúc tự hào khi có cơ hội truyền tải hình ảnh đặc trưng của người phụ nữ Việt tới bạn bè quốc tế thông qua tà áo dài truyền thống.