Giải Trí

Tưởng gì, hóa ra sự kiện mà tân Miss Grand International 2022 hào hứng là livestream bán cà phê, khô gà cho "dì Na"

DIỆU HUYỀN - 11/11/2022 16:19 GMT+7

Cách đây vài tiếng, dàn hậu Miss Grand International 2022 đã có buổi tụ họp trên sóng livestream. Đáng nói, tại đây, các người đẹp lại tiếp tục tham gia một hoạt động vô bổ là quảng cáo bán hàng cho chủ tịch cuộc thi.

Kể từ sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào ngày 25/10 tại Bali, Indonesia, tên tuổi của người đẹp Brazil, Isabella Menin được truyền thông chú ý. Với nhan sắc nổi bật, Isabella được dự đoán sẽ trở thành người kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, tạo tầm ảnh hưởng cho cuộc thi Miss Grand International.

Xong trái lại, hình ảnh tân hoa hậu ngày càng bị lu mờ với công chúng. Trong khi Á hậu 1, đại diện Thái Lan, Engfa Waraha liên tục đạt nhiều thành tựu mới như các hợp đồng quảng cáo đắt giá, chụp ảnh bìa tạp chí, Isabella gần như "im hơi lặng tiếng". Cô chỉ tham gia những sự kiện có đầy đủ dàn hậu MGI hoặc đi tham quan, du lịch đó đây tại xứ sở chùa Vàng.

Tan-Miss-Grand
Tân Miss Grand International ít có lịch trình hoạt động giải trí. Thay vào đó, người đẹp tập trung đi tham quan các danh lam thắng cảnh tại xứ sở chùa Vàng

Cách đây vài tiếng, Isabella Menim cùng một số người đẹp trong Top 10 đã có buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân Facebook của ngài chủ tịch MGI. 

Tuy nhiên, buổi livestream này không phải để các người đẹp trò chuyện giao lưu với người hâm mộ. Mà mục đích chính là bán hàng. Cụ thể, các nàng hậu đã quảng cáo về thương hiệu cà phê và đồ khô của "dì Na". 

Như thường lệ, tân hoa hậu được công chúng ví như "búp bê". Bởi cả quá trình phát sóng, người đẹp không hiểu tiếng Thái, không nói được nhiều mà chỉ phụ họa, cười cười theo các chị em.

Tan-Miss-Grand
Tan-Miss-Grand
Tan-Miss-Grand
Suốt buổi phát sóng, Miss Grand International 2022 hầu như không tương tác nhiều với khán giả. Miss Grand Cambodia và Indonesia biết một ít tiếng Thái là người phát ngôn nhiều nhất

Đây không phải là lần đầu các người đẹp Top 10 bị ông Nawat "ép buộc" quảng cáo bán hàng. Cách đây không lâu, Top 10 còn gây xôn xao khi livestream bán vàng, bán khô gà...

>> Xem thêm: Top 10 Miss Grand livestream... bán vàng: Tân Hoa hậu như bất động vì không hiểu tiếng Thái

tanmissgrand
Top 10 MGI 2022 livestream bán vàng cách đây 3 ngày

Ngay sau khi chứng kiến sự việc, làn sóng tẩy chay và chỉ trích chủ tịch MGI ngày càng gay gắt. Nhiều người cho rằng "dì Na" đang bóc lột sức lao động của các người đẹp. Những sự kiện tầm thường này không phải là để những hoa hậu, á hậu đấu trường nhan sắc có tiếng thực hiện.

Tan-Miss-Grand
Làn sóng chỉ trích và quay lưng với cuộc thi Miss Grand International ngày một gay gắt bởi phía BTC không có những lịch trình phân bổ hợp lý cho các người đẹp