Giải Trí

Top 10 Miss Grand livestream... bán vàng: Tân Hoa hậu như bất động vì không hiểu tiếng Thái

DIỆU HUYỀN - 08/11/2022 13:53 GMT+7

Trở về sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, cuộc sống của Top 10 không có thay đổi gì lớn. Đáng chú ý nhất vẫn là việc các người đẹp tham gia vào những hoạt động giải trí vô bổ.

Kể từ đến Thái Lan, Top 10 Miss Grand liên tục được phân bổ công việc và các hoạt động giải trí không đồng đều. Trong khi Á hậu 1 người Thái, Engfa Waraha liên tục "chạy sô", nhận nhiều phỏng vấn, hợp đồng quảng cáo mới thì tân hoa hậu Isabella Menim vẫn "bặt vô âm tính".

Đáng nói hơn, các người đẹp còn bị cho là đã trở thành "tay sai" của chủ tịch Miss Grand, ông Nawat Itsaragrisil khi liên tục lên sóng livestream bán hàng. Hết kem phấn, đồ khô, mới đây, Top 10 Miss Grand lại gây chú ý khi phát trực tiếp...bán vàng.

Top-10-Miss-Grand-di-livestream-ban-vang
Top-10-Miss-Grand-di-livestream-ban-vang
Top 10 Miss Grand gây chú ý khi livestream bán vàng

Như thường lệ, Engfa được tổ chương trình sắp xếp ở vị trí trung tâm, bên cạnh tân hoa hậu Isabella. 

Trong livestream, 10 người đẹp đã cùng ngồi bán vòng tay vàng, dây chuyền vàng và một vài đồ trang sức khác. Do MC dẫn bằng tiếng Thái nên chỉ có Á hậu 1 Engfa và một vài mỹ nhân khác có thể hiểu và đáp.

Mặc dù ngồi chính giữa nhưng tân Hoa hậu dường như im lặng trong suốt buổi livestream bởi cô không hiểu tiếng Thái. Việc duy nhất mà Isabella Menin làm đó là cười phụ họa theo người khác.

Top-10-Miss-Grand-di-livestream-ban-vang
Suốt buổi phát sóng, Isabella không có nhiều tương tác. Cô chỉ cười và cử chỉ hùa theo các người đẹp khác vì không hiểu tiếng Thái

Cư dân mạng đã bày tỏ trạng thái bức xúc trước những bài đăng về sự việc.

Một số bình luận tiêu biểu của netizen như:

- Hoa hậu thì phải đi làm từ thiện, vận động các tổ chức này kia. Ai đời lại đi livestream bán hàng?

- Hết kem trộn, khô gà, khô tôm, nay "dì Na" cho cả 10 người con đi livestream bán vàng. Thật đáo để!

- Top 10 Miss Grand năm nay không chất lượng chút nào. Chính vì thế mà không có show, phải đi bán hàng bù tiền làm chương trình.

- Thật sự không hiểu ông Nawat nghĩ gì khi để các người đẹp tham gia vào những hoạt động vô bổ này?

- "Nhập gia tùy tục" ấy hả? Nhìn như một rạp xiếc đúng nghĩa!

- Tự dưng thấy may mắn cho Thiên Ân. Lỡ như vào Top 10 rồi cũng phải đi livestream như này.

- Bảo sao á hậu Mauritius từ bỏ vương miện!

...

Top-10-Miss-Grand-di-livestream-ban-vang
Top 10 Miss Grand International 2022

Cho đến thời điểm hiện tại, làn sóng tẩy chay cuộc thi và chủ tịch Miss Grand International vẫn chưa dừng. Sau kết quả bị cho là không công bằng và những hành động, lời nói đả kích đến từ ông Nawat thì bây giờ, cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp lại càng ghen ghét đấu trường nhan sắc này.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của Miss Grand Indonesia thậm chí còn đòi đại diện nước mình tự từ bỏ vương miện bởi những đối xử bất công mà BTC dành cho người đẹp.