Giải Trí

Fan sắc đẹp phẫn nộ khi nghe tin ông Nawat gửi email cấm thi Miss Charm

Quỳnh Anh - 12/11/2022 18:47 GMT+7

Cuộc thi Miss Charm đã bắt đầu khởi động. Tuy nhiên dàn thí sinh cuộc thi này không có ai từng thi cuộc thi Miss Grand.

Fan sắc đẹp mới đây vừa lan truyền về câu chuyện ông Mr. Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International không ủng hộ chuyện các mỹ nhân từng có danh diệu MGI đi thi một đấu trường sắc đẹp khác. Mới đây nhất chính là cuộc thi Miss Charm. Điều đặc biệt đó chính là MC năm nay do Việt Nam tổ chức, với những ồn ào từ Miss Grand International 2022 thì ngay lập tức cư dân mạng Việt Nam đã xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi về câu chuyện này.

Theo đó, ông Nawat đã gửi email để bày tỏ quan điểm không ủng hộ những thí sinh đã tham gia Miss Grand International đi thi cuộc thi khác. Theo nội dung thư thì ý tứ của ông Nawat nói tới đó là cuộc thi MC, sắp tới được tổ chức lại Việt Nam: "Gần đây có một cuộc thi quốc tế mới nguồn gốc từ Việt Nam đã liên hệ nhiều Hoa Hậu cấp quốc gia của chúng tôi để tham dự cuộc thi quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Chúng tôi muốn làm rõ rằng MGI không liên quan đến tổ chức này và không ủng hộ các Hoa Hậu quốc gia có danh hiệu Miss Grand tham gia sự kiện này", ông Nawat chia sẻ trong thư.

Email của ông Nawat gửi tới các thi sinh thi MGI.
Email của ông Nawat gửi tới các thi sinh thi MGI.

Dù chưa có thông tin nào xác thực điều này thế nhưng trên cư dân mạng, câu chuyện đã truyền đi một cách rộng rãi. Đa số mọi người cho rằng ông Nawat đã lạm dụng chức vụ và quyền lực của mình để can thiệp vào sự tự do của các người đẹp khác. Cũng có nhiều nghi vấn cho rằng thực chất câu chuyện này bắt nguồn từ việc ông Nawat tranh chấp với cư dân mạng Việt thời gian vừa qua. Cụ thể là trang cá nhân của MGI đã mất đi tới 2 triệu lượt follow ngay sau khi đêm chung kết MGI 2022 diễn ra.

Dù hiện tại thông tin chưa được xác thực, song sự việc đã thu hút lượng quan tâm khủng từ cộng đồng beauty queen Việt. Phần đông, fan bày tỏ sự bức xúc khi những người đứng đầu tổ chức "lạm quyền" và ngăn cản các người đẹp ghi danh ở cuộc thi khác. Số khác lại cho rằng những ồn ào vừa qua giữa chủ tịch Nawat và khán giả Việt chính là nguồn cơn của sự việc. Trong đó, việc trang chủ MGI bị "bay màu" 2 triệu follow là ví dụ điển hình. 

Hành động này của ông đã khiến cư dân mạng tranh cãi.
Hành động này của ông đã khiến cư dân mạng tranh cãi.

Được biết trong họp báo mới nhất, chủ tịch MGI đã liên tục nhắc tới đất nước chúng ta và câu chuyện fan sắc đẹp Việt đã làm. Ông thừa nhận rằng bản thân vô cùng sốc khi thấy số lượng theo dõi trên trang cá nhân MGI tụt một cách nhanh chóng tới vậy.

"Tôi bị sốc ngay khi công bố Top 10. Sau đó tôi phải chạy vào hậu trường để chờ đợi chiếc vương miện được trả lại. Sau đó, tôi đã có thời gian mở điện thoại. Tôi đã bị sốc, tôi nghĩ đã có điều gì đó xảy ra từ hơn 6 triệu xuống 5 triệu 3. Và sau đó, vẫn tiếp tục đi xuống"., ông Nawat chia sẻ.

Thông tin trên hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn sắc đẹp và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.