Giải Trí

Elly Trần "vén màn" hôn nhân: Chồng ngoại tình với 3 người cùng lúc ngay lúc vợ sinh

Đặng Minh Thảo - 13/11/2022 14:28 GMT+7

Những tình tiết mới nhất trong drama dài tập giữa Elly Trần và chồng ngoại quốc khiến công chứng phải "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" vì quá sốc.

Sau khi Elly Trần "cầu cứu" netizens vì hành động vô nhân tính của chống, mới đây nhất cô nàng đã công khai việc chồng Tây ngoại tình ngay trước mắt cô. Đáng nói, đêm mà nữ diễn viên phát hiện ông xã "tòm tèm" lại chính vào lúc cô chuẩn bị sinh con đầu lòng. 

Elly Trần 'chết đứng' khi thấy chồng 'tòm tem' với 3 người phụ nữ cùng một lúc Ảnh 1
Elly Trần "vượt cạn" một mình trong bệnh viện mà không có bất kỳ người thân nào bên cạnh. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Elly Trần chia sẻ hôm vào bệnh viện để chuẩn bị sinh, cô nàng hào hứng dậy từ 4 giờ 30 phút sáng để kiểm tra đồ đạc rồi hào hứng lên đường. Điều thú vị là chồng nữ diễn viên sinh năm 1987 chỉ chở cô đến cổng bệnh viện rồi quay xe về công ty làm việc, để cô "vượt cạn" một mình. 

Elly Trần 'chết đứng' khi thấy chồng 'tòm tem' với 3 người phụ nữ cùng một lúc Ảnh 2
Người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần. (Ảnh: VietNamnet)

Sau khi vào phòng hồi sức 8 tiếng, nữ người mẫu Sài Thành cuối cùng cũng được bế đứa bé do chính mình sinh ra. Muốn chia sẻ niềm hạnh phúc với chồng, Elly đã nhắn tin báo và khoảng tầm trưa ông xã đã có mặt tại bệnh viện. 

Tuy nhiên thay vì ngồi bế con, chăm vợ, ông xã Elly chỉ vào "cho có". Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, chồng cô nàng chỉ trêu đùa vài lần với em bé, nói những câu chúc mừng sáo rỗng rồi tranh thủ "chuồn về" với lí do công ty có việc bận. Đối diện với điều này, Elly vẫn chấp nhận vì khoảnh khắc đó sự chú ý và quan tâm của cô chỉ tâp trung vào mỗi con gái. 

Elly Trần 'chết đứng' khi thấy chồng 'tòm tem' với 3 người phụ nữ cùng một lúc Ảnh 3
Với Elly, con là tất cả những gi mà cô quan tâm. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Sau khi Candie ra đời, chồng Tây có dành nhiều thời gian cho gia đình hơn giai đoạn trước đó. Anh ta đi đêm ít hơn và cũng có thời gian ở nhà chơi với con. Có lẽ đó là khoảng thời gian êm đềm nhất đối với gia đình nữ diễn viên. Do đó, Elly có ý định sinh thêm em bé để Candie "đỡ buồn". Được biết, cả 2 bé đều được sinh cùng năm 2015, Cadie Mộc Trà là đầu năm thì cô em Alfie Túc Mạch đẻ cuối năm. 

Ngay sau khi sinh bé đầu lòng và mang thai Alfie ở tháng thứ 7, Elly Trần đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng "không mảnh vải che thân" bên 3 người phụ nữ khác. Cụ thể, vào một đêm trằn trọc không ngủ được, 4 giờ 30 phút sáng Elly đã một mình lái xe đến nhà người chung team của anh ấy ở quận 7. Cô nàng kể lại: "Khi tôi vào tới phòng khách tôi thấy 3 đôi giày phụ nữ ở góc nhà, trên bàn ăn là 1 chiếc túi SYL màu đen của nữ... Tim tôi thắt lại rõ đau. Tôi thở gấp, dựa theo tiếng nhạc phát ra tôi gõ cửa 1 căn phòng ngủ ngay cạnh bàn ăn. Người ra mở cửa là chồng tôi, trần trụi theo đúng nghĩa đen. Anh ấy đang xxx tập thể cùng 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông nữa."

Elly Trần 'chết đứng' khi thấy chồng 'tòm tem' với 3 người phụ nữ cùng một lúc Ảnh 4
Không phải một, Elly Trần đã phát hiện chồng đi ngoại tình nhiều lần nhưng vẫn chấp nhận tha thứ. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Dù có nằm mơ, Elly Trần vẫn chưa bao giờ tưởng tưởng đến cảnh tượng kinh hoàng này. Trái ngược với nữ diễn viên đứng như trời trồng, toàn thân lạnh ngắt, chân tay bủn rủn, người chồng vẫn điềm tĩnh mặc quần áo rồi tự lái xe về nhà, bỏ mặc vợ của mình tại đó. Mặc dù đau lòng nhưng vì con, vì hạnh phúc gia đình, nữ diễn viên vẫn cố chịu đựng và tha thứ.