Giải Trí

Chủ tịch Miss Grand: "Tôi sốc khi chứng kiến trang chủ MGI tụt 2 triệu follow"

DIỆU HUYỀN - 10/11/2022 11:03 GMT+7

Sau một thời gian dài, ông Nawat Itsaragrisil đã có động thái mới về các vấn đề liên quan đến hậu cuộc thi Miss Grand International 2022.

Tờ Thairath đưa tin chiều ngày 9/11, ông Nawat Itsaragrisil đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những lùm xùm xung quanh cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Tại đây, chia sẻ với báo giới, ông Nawat cho biết bản thân thực sự đã rất bất ngờ khi nghe tin trang chủ Instagram MGI tụt follow chóng mặt. 

"Sau khi công bố top 10, tôi sốc vì tài khoản Miss Grand bị hủy theo dõi nhiều. Tôi phải chạy vào hậu trường, mở điện thoại, và phát hiện có chuyện gì đó đã xảy ra. Lượng theo dõi từ 6 triệu xuống 5,3 triệu, con số vẫn tiếp tục giảm", ông Nawat nói.  

Nawat-Itsaragrisil
Ông Nawat tại cuộc trả lời báo chí và truyền thông ngày hôm qua

Trước đó, sau đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10 ở Bali, Indonesia, trang Instagram của cuộc thi đã "bốc hơi" 2 triệu lượt theo dõi. Thời điểm đấy, ông Nawat đã rất tức giận và khẳng định tất cả lượt hủy follow đều từ Việt Nam. Nguyên nhân là vì đại diện Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân đã không được lọt vào Top 10.

Chủ tịch MGI thậm chí còn gây hấn, khẳng định không cần sự ủng hộ từ fan hâm mộ Việt Nam và thẳng thừng chê bai vóc dáng của Thiên Ân trên sóng livestream khiến nhiều người phẫn nộ. 

Hiện tại, trang chủ của Miss Grand International chỉ còn 4,1 triệu người theo dõi và không có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

Nawat-Itsaragrisil
Ông Nawat từng thẳng thừng chê bai vóc dáng Đoàn Thiên Ân và khẳng định không còn tình yêu đối với fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam

Cũng tại buổi họp báo, ông Nawat có đề cập đến vụ lùm xùm giữa Á hậu 1 Engfa Waraha (đại diệnThái Lan) và thí sinh Lào Vongkhamxao Phoutsavanh.

Trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Vongkhamxao bất ngờ nhắc tới một người đẹp không giỏi tiếng Anh nhưng vẫn vào được Top 5 với thái độ khá giễu cợt. Mọi sự chú ý đổ dồn về nàng Miss Grand Thailand 2022. Rất nhanh chóng, Engfa đã lên tiếng và nói rằng cô cảm thấy buồn vì những nhận xét của thí sinh nước bạn.

"Tôi coi cô ấy như chị em nhưng cô ấy lại cợt nhả và nhắc đến tôi là 'một người không biết tiếng Anh nhưng vẫn đi tới chung kết'", Engfa nói.

Engfa-Waraha
Á hậu 1 Engfa Waraha bật khóc trong buổi phát trực tiếp khi nói đến việc bị chị em thân thiết ám chỉ kém cỏi

Về chuyện này, "dì Na" chia sẻ rằng ông không giận Hoa hậu Hòa bình Lào. "Có thể cô ấy đang cố giải thích quan điểm của mình theo hướng tốt, nhưng bị hiểu nhầm. Và quan điểm của mỗi người khác nhau. Tôi mong chuyện này được bỏ qua", ông Nawat phát biểu.

Trước khi sự việc xảy ra, ông Nawat và Á hậu 1 Engfa dự định sang Lào ngày 19/11, nhưng phải hủy lịch vì sự kiện bị hoãn đến năm sau. Khi sang Lào, ông hứa sẽ gặp người đẹp Vongkhamxao để giải quyết hiểu lầm.