Giải Trí

Á hậu Engfa bật khóc vì bị người chị em Miss Grand Lào chê "dốt" tiếng Anh

Nhật Lệ - 09/11/2022 20:00 GMT+7

Sau khi bị Miss Grand Lào "mỉa mai" trình độ tiếng Anh kém vẫn được vào top, Á hậu Engfa bật khóc vì không tin được người chị em mình từng thân thiết lại nói về cô như vậy.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, đại diện Miss Grand Lào - Vongkhamxao Phoutsavanh đã chia sẻ cảm nhận của cô về kết quả công bố trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2022). Cô có nhắc về một thí sinh trong cuộc thi với thái độ "dè bỉu" trình tiếng Anh của người đó tuy vô cùng tệ nhưng vẫn đường hoàng lọt top sâu.

Cô chia sẻ có một đại diện Miss Grand trình độ tiếng Anh giao tiếp kém, chỉ bập bẹ được mấy câu rồi cười. Tuy Vongkhamxao Phoutsavanh không chỉ đích danh nhân vật cô nhắc tới trong cuộc phỏng vấn nhưng hầu hết các fan sắc đẹp đều biết đó là ai. Ngay sau khi lời đại diện Lào được rỉ tai nhau, tất thảy mọi người đều nhắc đến tên Á hậu 1 Engfa Waraha.

HOP-BAO-MISS-GRAND-VIETNAM-17-7389-1662563053
Vongkhamxao Phoutsavanh - đại diện đến từ nước bạn Lào chinh chiến tại đấu trường Miss Grand International 2022. (Ảnh: Internet)

Trước những lời ám chỉ của đại diện Lào, Á hậu Engfa đã không kìm được nước mắt và cho rằng Vongkhamxao Phoutsavanh đang cố ý công kích mình. "Tôi thấy rất buồn khi xem livestream của Miss Grand Lào. Tôi coi cô ấy như chị em nhưng cô ấy lại cợt nhả và nhắc đến tôi là một người không biết tiếng Anh nhưng vẫn lọt vào vòng chung kết" - Engfa chia sẻ.

Được biết, sau đăng quang Á hậu, Engfa nhận về vô vàn gạch đá. Nhiều fan sắc đẹp tố cô mua giải, nhiều người lại nói Engfa chiếm hết spotlight của tân Hoa hậu Brazil. Trong đêm chung kết, màn ứng xử bằng tiếng Anh của cô rất tệ và nhiều lỗi sai. Trước đó, Enfa cũng từng bật khóc và chia sẻ mình không thể nói tiếng Anh trôi chảy như các thí sinh khác của cuộc thi. Sau đêm chung kết, cô cũng bị không ít công kích trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng Engfa không hề xứng đáng với danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.

untitled-1-1377
Engfa Waraha bật khóc khi còn trong cuộc thi và chia sẻ khả năng ngoại ngữ của cô gặp vấn đề

Trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi, được biết các đại diện đến từ các nước Đông Nam Á tỏ ra rất hòa hợp, thân thiết với nhau như chị em. Cả đại diện Lào, Thái Lan và Việt Nam vẫn đối xử với nhau vô cùng tốt.

Sau khi lời "dè bỉu" của đại diện Lào lan truyền trên mạng, nhiều fan Thái Lan tỏ ra khó chịu, cho rằng vì cô không hài lòng với kết quả nên cố công kích Engfa. Tuy nhiên số đông vẫn đồng tình cùng Vongkhamxao Phoutsavanh, cho rằng đại diện Thái Lan thiếu quá nhiều thứ khi bước lên vị trí cao như vậy.

Tin phổ biến