Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên làm việc với Sở TT-TT Lâm Đồng về loạt bài viết của Đặng Thùy Trang

Nhật Lệ - 09/02/2023 11:42 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên đã làm việc và kiến nghị Sở TT-TT tỉnh Lâm Đồng xử phạt đối với Đặng Thùy Trang vì loạt bài viết bôi nhọ danh dự.

Những ai theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên đều biết về vụ kiện tụng giữa cô và chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - bà Đặng Thùy Trang. Liên tiếp nhiều lần, bà Đặng Thùy Trang đăng bài viết trên trang Facebook cá nhân để bôi nhọ, đá xéo nàng hậu khiến cô phải nhiều lần đáp trả.

Mới đây nhất, vào tối ngày 8/2, chia sẻ với báo chí, ông Huỳnh Minh Hải - Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Lâm Đông - xác nhận đã có buổi làm việc vào sáng cùng ngày với phía đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên liên quan đến việc Thùy Tiên kiến nghị Sở xử phạt hành chính hành vi của Đặng Thùy Trang.

Tại buổi làm việc, phía Hoa hậu Thùy Tiên đã phản ánh về việc bà Đặng Thùy Trang nhiều lần dùng hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trong bài viết của mình hoặc đăng những bài viết với những thông tin sai sự thật nhằm hạ thấp danh dự, uy tín của nàng hậu.

thuy-tien-dang-thuy-trang-3
Liên tiếp những bài đăng ám chỉ Hoa hậu Thùy Tiên

Mới đaay nhất, vào ngày 27/3/2022, trên tài khoản mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, Đặng Thùy Trang đã đăngtari một bài viết đi kèm nội dung: "Có 1 chuyện hài không tưởng về Top 6 gương mặt tiêu biểu…". Tiếp tục vào ngày 26/9/2022, Đặng Thùy Trang chia sẻ hình ảnh đầy đủ thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm mà phía cơ quan chức năng gửi cho Thùy Tiên. Trong thông báo chứa nhiều thông tin cá nhân của Thùy Tiên như tên họ, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú.

Dựa vào kiến nghị và các thông tin mà phía Hoa hậu Thùy Tiên cung cấp, Sở TT-TT Lâm Đồng hiện đang tiến hành xác minh vụ việc. Trước đó, nàng hậu đã làm đơn gử lên sở TT-TT TP.HCM nhưng qua điều tra, cơ quan biết được bà Đặng Thùy Trang có hộ khẩu cư trú tại tỉnh Lâm Đồng nên đã chuyển lại cho đơn vị Sở TT-TT tỉnh Lâm Đồng giải quyết.

003-mt-860-38

Vụ việc giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Thùy Tiên đã kéo dài từ năm 2018, sau khi bà Trang tố Hoa hậu Thùy Tiên "giựt nợ". Từ đó, bà Trang liên tiếp có hành vi đá xéo hay bôi nhọ, thậm chí cuối năm 2022, bà Đặng Thùy Trang đã đâm đơn kiện Hoa hậu Thùy Tiên ngay khi cô đang trên hành trình trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại Miss Grand 2022.

Thùy Tiên từng khóc, chia sẻ mình bị Đặng Thùy Trang gài bẫy, bên cnahj đó cô quyết tâm để giải quyết mọi việc đến cùng: "Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình".

Tin phổ biến