Giải Trí

Thảo Nhi Lê nguy cơ mất vé thi Miss Universe 2023?

Nhật Lệ - 09/02/2023 08:44 GMT+7

Các fan sắc đẹp không khỏi lo lắng khi có tin có thể Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không thể tham dự Miss Universe 2023.

Miss Universe được coi là một cuộc thi sắc đẹp danh giá và tiếng tăm bậc nhất. Cũng chính vì lý do ấy, không một quốc gia nào không mơ tới chiếc vương miện cao quý của cuộc thi này, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nối tiếp Ngọc Châu ở Miss Universe 2022, các fan hâm mộ rất trông chờ vào đại diện tiếp theo của nước ta - Á hậu Lê Thảo Nhi sẽ tỏa sáng ở đấu trường Miss Universe 2023.

Tuy nhiên, mới đây, fan sắc đẹp không khỏi lo lắng khi biết tin Thảo Nhi Lê có thể sẽ mất suất thi Miss Universe. Cụ thể, mới đây, Các diễn đàn sắc đẹp trong và ngoài nước đều đồng loạt đưa tin, Tổ chức Miss Universe vừa gửi thư cho các giám đốc quốc gia về việc duy trì bản quyền cuộc thi. 

-2577-1666924781
Nữ chủ tịch người chuyển giới của Miss Universe - Anne Jakkaphong

Lá thư của Tổ chức Miss Universe gửi tới các giám đốc quốc gia được tạm dịch: "Với việc mua lại công ty bởi JKN Global Group, chúng tôi đang hiện đại hóa hệ thống nhượng quyền thương mại và triển khai những cách thức mới để gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và các mối quan hệ đối tác trong tương lai.

Vì mục đích đó, chúng tôi đang đánh giá từng quốc gia trước khi gia hạn và do đó, bạn được mời nhấp vào đây và đăng ký giấy phép năm 2023. Ứng dụng kỹ thuật số này có thể mất từ ​​15 - 90 phút, điều đó thực sự tùy thuộc vào bạn. Mẫu đơn đăng ký cũng yêu cầu bạn cung cấp ngân sách năm 2023, kế hoạch tiếp thị và tầm nhìn tổng thể cho mối quan hệ hợp tác của bạn với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong đơn đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu trả giá cao nhất để có cơ hội giữ giấy phép Hoa hậu Hoàn vũ. Xin lưu ý rằng phí giấy phép đề xuất được coi là không phù hợp với giá trị thị trường trong khu vực của bạn sẽ bị từ chối. Doanh thu tăng lên sẽ giúp phát triển các hệ thống hỗ trợ của chúng tôi nhằm giúp bạn tạo thêm doanh thu và kích hoạt các hợp đồng nhiều năm.

b77c0a40ef02065c5f13
Á hậu Lê Thảo Nhi

Đơn đăng ký của bạn phải được gửi trước thứ Sáu, 10/2. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, theo quyết định riêng của mình, sẽ xác định kết quả. Bạn sẽ được thông báo về kết quả trước ngày 28/2/2023.

Chúng tôi ghi nhận cam kết mà bạn đã đóng góp cho thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trong những năm qua và đánh giá cao sự tham gia và hợp tác của bạn với tư cách là Giám đốc quốc gia. Chúng tôi cảm ơn bạn trước vì sự kiên nhẫn và tham gia của bạn trong quá trình mới này".

Việc thay đổi yếu tố bản quyền sẽ tăng tính cạnh tranh, điều này khiến các fan sắc đẹp lo lắng, cho là Thảo Nhi Lê vẫn chưa nắm chắc tấm vé được đi thi quốc tế. Nếu đơn vị quản lý Thảo Nhi Lê bị mất bản quyền, cơ hội để cô ghi danh vào Miss Universe 2023 sẽ chấm dứt.