Giải Trí

Đặng Thùy Trang tuyên bố Hoa hậu Thùy Tiên không ngây thơ như bề ngoài, đang vi phạm pháp luật rất nặng

Hương Ly - 10/11/2022 18:19 GMT+7

Bà Đặng Thùy Trang khẳng định từng cho Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng bằng tiền mặt, cho rằng nàng hậu đang vi phạm pháp luật rất nặng.

Suốt nhiều ngày qua, ồn ào vay nợ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày 4/11, phía Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ truyền thông để làm rõ mọi chuyện.

Thùy Tiên kể: "Chị Trang nói với tôi nếu tôi không có tiền đầu tư thì sẽ thua. Chị Trang tiếp cận tôi và nói sẽ tìm người hỗ trợ tôi. Đó là lý do tôi bị lừa ký vào giấy nợ ấy. Nhưng một khoảng thời gian sau, tôi không nhận được sự hỗ trợ nào cả, tôi cũng làm việc với BTC thì người ta cũng không biết gì về vụ việc này nên tôi biết tôi đã bị lừa!".

Cho đến mới đây, bà Đặng Thùy Trang đã có động thái đáp trả, khẳng định Thùy Tiên không ngây thơ như vẻ bề ngoài. Cụ thể, bà Trang cho biết năm 2017 đã đưa 1,5 tỷ tiền mặt cho Thùy Tiên do thời điểm đó nàng Hậu không có tài khoản ngân hàng.

01668078366.jpeg

"Ban đầu, bạn muốn vay tôi 1 tỷ đồng nhưng sau đó sợ không đủ nên vay 1,5 tỷ. Bạn khẳng định với tôi rằng nếu có số tiền đó thì bạn chắc chắn sẽ lọt vào top 3. Bạn nói chuyện rành rọt, hiểu về showbiz chứ không phải là người không biết gì" - Bà Trang chia sẻ.

Bà Trang nhấn mạnh thêm, hành động của Thùy Tiên là đang vi phạm pháp luật nặng nề: "Chị đang giải quyết một cách hòa bình, em cũng là hoa hậu Hòa bình và chị đang để mọi chuyện đi theo hướng hòa bình. Nhưng em lại tiếp tục gây chiến, khơi mào thì chị sẽ không dừng tại đây, chị sẽ làm thẳng tay. Đến lúc đó em muốn quay đầu lại sẽ rất khó... Em có làm gì thì sự thật cũng là sự thật, nếu sai thì sửa, chị nghĩ pháp luật và mọi người sẽ khoan hồng với em".

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày 5/11 vừa qua, Thùy Tiên cho biết bản thân không vướng vào đường dây bất chính nào sau khi bị lừa ký vào bản hợp đồng.

thuy-tien-bat-khoc-noi-ve-vu-kie (1)

"Em không nợ tiền của bất kỳ ai, em không nhận được tiền từ ông Trọng, bà Trang hay bất kì sự đầu tư nào cả. Chị Trang là người chủ động liên lạc với em về vấn đề chị Trang là người trong ban tổ chức. Chị Trang bảo em là người rất tiềm năng và được BTC để ý nhưng cần có sự đầu tư về tiền bạc. Chị Trang nói sẽ kiếm người hỗ trợ cho em, đó chính là lý do vì sao có sự việc ký giấy nợ.

Tuy nhiên sau đó, em nhận thấy rằng không có sự hỗ trợ nào cả. Em mới nhận ra là em bị gài, sau này em mới biết được việc này không phải chỉ xảy ra với một mình em, mà còn rất nhiều cô gái từ các cuộc thi nhỏ lẻ"- Thùy Tiên nói.

Dù biết đây là bước đi rủi ro, song Thùy Tiên khẳng định cô đang đấu tranh cho công lý, thắng thua không còn quan trọng, quan trọng là cô dám nói lên sự thật để những cô gái trẻ có ý định đi thi sắc đẹp không gặp phải câu chuyện tương tự. Nàng hậu nói: "Vụ kiện này có lẽ là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng không phải là bước đi sai vì em đang đấu tranh cho công lý và đấu tranh cho rất nhiều cô gái trẻ đi thi mà gặp trường hợp giống như em. Ngày hôm nay em không còn quan trọng việc thắng kiện hay thua kiện. Vì em muốn nói lên sự thật là em đang bị lừa, em tin chắc là có nhiều người ngoài kia có thể sẽ bị lừa giống như em. Em mong rằng sau này sẽ không có cô gái này gặp trường hợp giống như em cả".