Giải Trí

Đặng Thuỳ Trang nói gì khi bị Hoa hậu Thuỳ Tiên tố vu khống, chưa nhận được đồng tiền nào?

Hương Ly - 05/11/2022 09:49 GMT+7

Ồn ào giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang vẫn đang là chủ đề hot nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Những ngày qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán về ồn ào giữa Thuỳ Tiên và Đặng Thuỳ Trang. Sau thời gian dài im lặng, Hoa hậu Thuỳ Tiên mới đây đã đệ đơn khởi kiện và tuyên bố bản thân bị oan. Theo đó, Thuỳ Tiên cho rằng bà Đặng Thuỳ Trang đã dùng thủ đoạn để cô “ký giấy nợ khống rồi đe doạ đòi nợ” để cưỡng đoạt tài sản.

photo-2-16675534283511005882760

Thuỳ Tiên cho biết: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt vì vậy tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa nhận bất cứ khoản tiền nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa”.

photo-5-16675534384881449194444

Nàng Hậu cũng tuyên bố: "Tôi sẽ đưa đơn kiện người vu khống mình lên toà án và sẵn sàng giải quyết vụ kiện đến cùng. Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình...".

Trước động thái cứng rắn của Thuỳ Tiên, trưa ngày 4/11, bà Đặng Thuỳ Trang đã lên tiếng phản pháo. Trả lời 1 trang tin, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết, bản thân đã cho Hoa hậu Thuỳ Tiên vay số tiền mặt là 1,5 tỷ đồng để trang trải cho cuộc thi Hoa khôi Nam bộ.

21667616545.jpeg

Thuỳ Tiên vay tiền mặt của tôi để trang trải cho cuộc thi Hoa khôi Nam bộ là 1,5 tỷ đồng. Tôi cho cô ấy vay trước 10 ngày diễn ra chung kết. Tôi có nhờ anh Nguyễn Quan Trọng đứng tên ký giùm. Sau thời hạn 1 năm, Thùy Tiên không trả tiền nên tôi có liên lạc với Thùy Tiên suốt mấy tháng. Đến khi Thùy Tiên chủ động hẹn tôi trả tiền nhưng khi ra đến nơi không trả mà còn xé giấy nợ, gửi đơn tố cáo tôi ra công an, tố cáo tôi lừa đảo và cưỡng đoạt. Chính hành động này của Thùy Tiên nên đã không thể hoà giải được"- bà Đặng Thuỳ Trang nói.

Mặt khác, bà Đặng Thùy Trang khẳng định không "kiếm fame" từ Thuỳ Tiên: "Tôi nghĩ Thùy Tiên lại lợi dụng chuyện của tôi để truyền thông bẩn. Vì thực tế tới giờ tôi chưa đi bài báo nào liên quan Thùy Tiên, chỉ có phía bên cô ấy liên tục nhắc tôi. Tôi không phải hoa hậu, diễn viên, cũng không phải người hoạt động showbiz. Tôi làm kinh doanh thì không cần phải nổi tiếng mới kiếm được tiền mà phải kiếm fame. Cơ bản nợ không trả thì tôi đòi. Trả nợ xong tôi sẽ không nhắc nữa. Nhưng giờ Thùy Tiên liên tục vu khống tôi trên mọi thông tin truyền thông thì bắt buộc phải xin lỗi tôi".

31667616545.jpeg

"Nhận tiền xong đủ cô ấy mới điểm chỉ và ký nhận đủ, ký giáp lai. Ngay hôm sau cô ấy sử dụng tiền đó. Tiên nhận tiền trước 10 ngày diễn ra chung kết. Và mối quan hệ giữa tôi với Tiên sau đó 3 tháng vẫn rất bình thường và vui vẻ, bằng chứng là hình chụp chung với cô ấy"- bà Đặng Thuỳ Trang nói.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm: "Tôi và Tiên có quá trình gặp nhau suốt 1 tháng trời, biên bản xác nhận nợ cô ấy được đọc và kiểm tra trước 2 tuần. Giữa tôi với Tiên cũng có những thảo luận và trao đổi liên tục về vấn đề vay nợ và biên bản nợ. Tiên hiểu rõ về giấy nợ cũng như tiền vay, ngoài ra trước khi nhận tiền và sau khi nhận bạn cũng có tin nhắn phản hồi hứa hẹn trả. Biên bản xác nhận nợ có 2 bản, 1 bản Tiên giữ và 1 bản tôi giữ. Nếu tôi lừa cô ấy vậy tại sao ngay thời điểm đó không tố cáo hoặc gặp tôi để đặt vấn đề, để đến khi tôi đòi thì hẹn ra trả xong dàn cảnh xé giấy nợ rồi vu khống tố cáo tôi? Tôi có thể chứng minh được tiền sau khi vay Tiên sử dụng làm gì, đi đến đâu?".