Giải Trí

NSND Hồng Vân trải lòng sau nhiều năm làm nghề, khẳng định không ghen ghét hay đố kỵ ai

Hương Ly - 09/02/2023 10:58 GMT+7

Chia sẻ mới đây của NSND Hồng Vân nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Ở tuổi 56, NSND Hồng Vân có trong tay cả sự nghiệp thành công lẫn cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh bên ông xã cùng những trải lòng gây chú ý.

hong van

Theo đó, NSND Hồng Vân cảm thấy hạnh phúc khi sau tất cả có ông xã và gia đình luôn ở bên. Ngoài ra, cô khẳng định bản thân luôn cần cù làm việc của mình và sống không đố kỵ, ganh ghét.

NSND Hồng Vân viết: "Mặt Trời sẽ luôn trở lại vào sáng hôm sau, đôi khi chỉ vì nếu không, hướng dương sẽ không còn lí do để nở. Nhưng rồi thực tế là: Mặt Trời sẽ luôn trở lại, ngay cả khi trên đồi chẳng có hướng dương. Và hướng dương, nếu không nhờ mặt trời để nở, thì nó vẫn nở nhưng sẽ không phải là hướng dương. Mình tự rút ra kết luận, việc của Mặt Trời là luôn mọc vào bình minh, còn việc của hoa là nở. 

Mình tự nhận là hoa và cần cù làm việc của mình, không đố kỵ ganh ghét ai vì mình luôn tâm niệm cái gì của mình sẽ thuộc về mình. Nếu không phải thì ráng cũng không xong và cuối cùng là mình luôn có mặt trời của riêng mình bên cạnh".

Chia sẻ của NSND Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cuộc sống viên mãn ở tuổi 56 của nữ nghệ sĩ.

8e4042f663bb8ae5d3aa

Được biết, NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã đồng hành cùng nhau suốt 24 năm. Cả hai từng yêu nhau thời sinh viên trước khi “đường ai nấy đi” để theo đuổi con đường riêng. Sau đó, Hồng Vân từng kết hôn với người chồng đầu tiên và có hai người con là Hoàng Châu và Khôi Nguyên.

5f6f94d9b5945cca0585

Mãi đến năm 2000, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mới trở về bên nhau rồi có cô con gái chung là Ngọc Châu. Dù đã ở tuổi U50 nhưng vợ chồng Hồng Vân vẫn mặn nồng và vô cùng lãng mạn.

NSND Hồng Vân từng gửi lời nhắn nhủ tới ông xã: "Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho ba mẹ con em... Luôn bên nhau chồng nhé!".