Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên đề nghị khởi tố vụ án, xử lý bà Đặng Thuỳ Trang

Hương Ly - 16/11/2022 09:33 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên đề nghị Công an TP.HCM khởi tố vụ án, xử lý bà Đặng Thùy Trang về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Ngày 15/11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gửi đơn tố cáo bà Đặng Thuỳ Trang đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

hoa-hau-thuy-tien-gui-don-de-ngh

Trong đơn, Hoa hậu Thuỳ Tiên đề nghị Công an TP.HCM khởi tố vụ án, xử lý hành vi vi phạm pháp luật của bà Đặng Thùy Trang. Cô nêu rõ: “Trong suốt thời gian vừa qua, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Đặng Thuỳ Trang” do bà Đặng Thuỳ Trang sử dụng đã nhiều lần đăng các bài viết có nội dung bôi nhọ, xuyên tạc, đưa thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của tôi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, cuộc sống và gây ra cho tôi nhiều thiệt hại về vật chất và tinh thần”.

hoa-hau-thuy-tien-gui-don-de-ngh (1)

Theo đó, hoa hậu Thuỳ Tiên tố cáo bà Đặng Thuỳ Trang đã dẫn dắt dư luận, ám chỉ cô tham gia đường dây mại dâm. "Bà Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh của tôi, đưa các bức hình tôi đứng cạnh Lê Hoàng Long, sau đó đưa tin úp mở, lời lẽ ám chỉ trên mạng xã hội khiến công chúng hiểu tôi có liên quan vụ việc nhằm xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm tôi", hoa hậu Thùy Tiên trình bày.

Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn tố cáo bà Đặng Thuỳ Trang bịa đặt, vu khống mình quịt nợ, gài bẫy và xúc phạm danh dự. Cụ thể, cô trình bày rằng bà Đặng Thuỳ Trang liên tục đăng bài nói rằng cô mượn nợ số tiền 1,5 tỉ đồng.

"Thực tế, tôi chưa từng nhận tiền hay tài sản như bà Trang đã nêu. Nếu có tranh chấp, bà Trang cần khởi kiện ra tòa yêu cầu can thiệp nhưng bà không làm như vậy mà liên tục vu khống tôi quịt nợ", hoa hậu Thùy Tiên nêu trong đơn gửi Công an TP.HCM.

21668566016.jpeg

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày 4/11, Thuỳ Tiên từng thừa nhận vụ kiện này có lẽ là bước đi rủi ro trong sự nghiệp song cô sẽ  đấu tranh cho công lý. Cô nói: "Vụ kiện này có lẽ là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng không phải là bước đi sai vì em đang đấu tranh cho công lý và đấu tranh cho rất nhiều cô gái trẻ đi thi mà gặp trường hợp giống như em. Ngày hôm nay em không còn quan trọng việc thắng kiện hay thua kiện. Vì em muốn nói lên sự thật là em đang bị lừa, em tin chắc là có nhiều người ngoài kia có thể sẽ bị lừa giống như em. Em mong rằng sau này sẽ không có cô gái này gặp trường hợp giống như em cả".

Tin phổ biến