Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai người thương không đòi quà vào dịp Valentine trừ 1 thứ “cực rẻ”

Hương Ly - 09/02/2023 09:25 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đang trò chuyện vui vẻ với bé Polo Huỳnh trên ô tô. Trong clip, nhóc tỳ đang nói với ba rằng muốn xin 2 viên kẹo của bác tài. Nhưng vì sợ bác tài phát hiện nên bé chỉ thì thầm bên tai với ba với giọng điệu cực đáng yêu.

dam-vinh-hung-he-lo-nguoi-thuong

Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm bày tỏ: “Sắp Valentine gồi! May quá! Tình yêu thuơng của mình không đòi hỏi quà gì cả ngoài hoa và kẹo! Quá dễ”.

32900503651746554360794854527824

Có thể thấy, từ khi con trai chào đời, “ông hoàng nhạc Việt” dành hết tình cảm cho nhóc tỳ. Thậm chí, nam ca sĩ còn khẳng định yêu con trai hơn cả bản thân mình. Nam ca sĩ viết: "Đi qua vài cuộc tình, trong số những nguời mình đã đem lòng 'iu' thương đó… Thì em chính là người giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất, chiếm hết mọi thời gian mà anh có, luôn ngự trị trong suy nghĩ của anh…

Anh thích ngắm nhìn em thật lâu lúc em đang chìm vào giấc mộng đẹp...

Anh ở đó và nghe được tiếng thở, tiếng nhai nhóp nhép, lâu lâu còn nói mớ mấy câu dễ thương chắc là lúc đó em mơ thấy gì vui và đẹp lắm…

Được nhìn thấy em gãi đầu, gãi tai, và... chưa một lần nào em cử động, trở mình mà anh không thức giấc để xem em ra sao Polo Huỳnh ạ!

Anh 'iu' em nhìu nhìu... Hơn cả bản thân anh".

Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Đàm Vĩnh Hưng là ông bố yêu con đến mức nào. Anh còn từng khẳng định Polo Huỳnh chính là con ruột đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời.

32903849987167844740174517697897

"Tôi muốn làm một người cha như bao người khác. Tôi hay dùng từ 'người yêu bé nhỏ' hoặc khi làm thơ hay xưng 'ta' và 'em' khiến nhiều người tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu, sự thật 'người yêu nhỏ bé' đó chính là Polo Huỳnh. Tôi muốn từ giờ phút này có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình" - ông Hoàng nhạc Việt bộc lộ cảm xúc.

Chỉ sống với bố vài năm nên Đàm Vĩnh Hưng luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Vì vậy anh không muốn con mình rơi vào hoàn cảnh tương tự. Khác những ông bố khác, ông bố họ Đàm không hề khó chịu khi con "bám" mình. Thậm chí anh còn làm mọi cách để con trai thấy bố là người quan trọng nhất.

"Hưng làm mọi cách cho Polo Huỳnh phải đeo mình, cần mình. Con nằm ngủ mà thức dậy khóc thì không ai được lại ẵm hết, ngoại trừ một mình Hưng. Cái cảm giác con đang chơi vơi nhất thì mình sẽ là người hùng xuất hiện để cho con thấy lúc nào cũng cần ba Hưng hết", anh chia sẻ.

Tin phổ biến