Giải Trí

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tung loạt bằng chứng, xác nhận bà Đặng Thùy Trang chưa từng làm bầu show cho mình

Đặng Minh Thảo - 11/11/2022 06:58 GMT+7

Trước những nghi vấn bà Đặng Thùy Trang từng là quản lý của mình, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tung loạt bằng chứng đanh thép, phủ nhận toàn bộ thông tin sai sự thật.

Hiện tại, vụ lùm xùm kỳ giấy nợ 1,5 tỷ đồng giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cả hai đã đưa ra những bằng chứng lên tòa và hứa hẹn sẽ "làm ra trò" để bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên, sau Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, hàng loạt sao Việt cũng bị "réo tên" khi trở thành nạn nhân của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thùy Trang: Thùy Tiên nói không có số tài khoản nên đã nhận 1,5 tỷ đồng tiền mặt từ tôi - Ảnh 2.
Chân dung bầu show - Đặng Thùy Trang. (Ảnh: VietNamnet)

Trả lời trong một bài phỏng vấn, bà Đặng Thùy Trang tự tin cho rằng bản thân khá nổi tiếng trong việc kết nối các show, sự kiện và liên hệ nhà tài trợ cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt 3 cái tên được chị gái Đặng Thu Thảo liệt kê lần lượt là: Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hòa Minzy và Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

a hau quynh chau xac nhan khong co viec ba dang thuy trang lam bau show cho minh - anh 1
Á hậu Quỳnh Châu chụp lại màn hình phỏng vấn và phủ nhận những thông tin mà bà Đặng Thùy Trang chia sẻ. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)
a hau quynh chau xac nhan khong co viec ba dang thuy trang lam bau show cho minh - anh 2
Không chỉ nói xuông, nàng hậu còn đưa ra loạt bằng chứng về đoạn tin nhắn trao đổi công việc giữa cả hai. (Ảnh: Instagram@quinc.quynhchau)

Không để tin đồn đi quá xa, mỹ nhân gốc Sài Thành đã có những động thái đanh thép đáp trả. Cụ thể, Quỳnh Châu có từng trao đổi công việc với bà Quỳnh Trang tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức thảo luận các chương trình hay việc diễn chứ không hề liên quan đến vấn đề book show. Đặc biệt, nàng hậu đính chính lại một lần nữa chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ book show thông qua quản lý của mình.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người
Người đẹp sinh năm 1994 lên tiếng để bảo vệ chính mình trước những thông tin sai sự thật với bà Đặng Thùy Trang. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)
Có thể là hình ảnh về 1 người
Chế Nguyễn Quỳnh Châu được dân tình dành "cơn mưa lời khen" vì sự thẳng thắn, chính trực và thông minh của mình. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Dù không đăng bài viết mà chỉ chia sẻ trên story tuy nhiên động thái của Á hậu 1 Miss Grand VietNam 2022 vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả còn ngưỡng mộ sự dũng cảm, chính trực của mỹ nhân 9X. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn cho rằng Quỳnh Châu đang ngầm bảo vệ cho đàn chị Thùy Tiên giữa "tâm drama" liên quan đến tiền bạc.