Giải Trí

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi khi quẩy quá lố tại Miss Charm 2023

Nhật Lệ - 09/02/2023 11:11 GMT+7

Nhiều fan còn lo lắng, Thanh Thanh Huyền sẽ gây mất điểm sau khi quẩy cực sung, quên cả hình tượng.

Đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên do Việt Nam tổ chức - Miss Charm hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Đến với Miss Charm mùa đầu tiên, Việt Nam cử đại diện đi chinh chiến là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - một cô nàng người mẫu, MC vô cùng đa tài.

Chính vì tổ chức ở Việt Nam nên các fan nước nhà cũng rất háo hức, mong chờ việc Thanh Thanh Huyền sẽ là người quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế. Tuy vậy, người đẹp cũng vấp phải khá nhiều chỉ trích, ồn ào kể từ khi xuất hiện ghi danh vào Miss Charm.

Vừa qua, các thí sinh đã dần bước vào các hoạt động chung tại Miss Charm 2023, theo đó Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong các mẫu thiết kế đẹp, cắt xẻ táo bạo phô được đường cong của cô nàng.

miss-charm-lo-dien-guong-mat-nghi-dang-quang-thanh-thanh-huyen-co-nguy-co-out-top-1d8-6837871
Người đẹp Thanh Thanh Huyền trong trang phục bikini

Tuy nhiên, một số người lại đánh giá một trong hai thiết kế cô mặc khá giống một bộ váy ngủ thay vì bộ đầm đắt tiền và sang trọng, bên cạnh đó, phần chuẩn bị cũng chưa thật sự chỉn chu.

Điều đáng chú ý, tại buổi tiệc đêm diễn ra cùng ngày, Thanh Thanh Huyền cũng vẫn tiếp tục diện lại chiếc váy ren hai dây này để tham gia cùng các thí sinh khác. Sau khi người đẹp gốc Khánh Hòa đăng tải video bữa tiệc lên tài khoản mạng xã hội cá nhân, rất nhiều fan hâm mộ đã nhận ra cô đang dạy dàn mỹ nhân quốc tế "múa quạt".

Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền còn không màng hình tượng mà bung xõa hết mình trên nền nhạc. Dù cô cũng là người tạo được bầu không khí sôi động, tiếp thêm nhiệt cho cuộc thi song một bộ phận netizen cũng cho rằng phong thái này của đại diện Việt Nam có phần chưa phù hợp với chuẩn mực của một Hoa hậu.

thanh-thanh-huyen-gay-tranh-cai-khi-quay-roi-hinh-tuong-tai-mc-2023-abd4b611
Chiếc váy cùng động tác múa quạt của Thanh Thanh Huyền đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Một số cư dân mạng đã tỏ ra không hài lòng sau khi xem video cô nàng. Vẫn biết đây là một bữa tiệc và mọi người có quyền vui chơi nhưng dưới cương vi một người đẹp đeo sash Việt đi thi quốc tế, lại là người quảng bá văn hóa Việt, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền vẫn nên biết tiết chế.

Thậm chí, nhiều người còn lấy hình ảnh Hoa hậu Mai Phương ra để so sánh, một số netizens bình luận, hãy lấy Mai Phương làm bài học sống, đừng để những phút giây "quẩy" hết mình mà bị cuốn vào tranh cãi không đáng có.

Tin phổ biến