Giải Trí

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng việc cô bị ông Nawat "miệt thị ngoại hình"

Nhật Lệ - 29/10/2022 20:13 GMT+7

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chính thức chia sẻ về những lùm xùm nổ ra sau việc chủ tịch Miss Grand International có lời nhận xét không hay với cô, khẳng định "không muốn nhắc tới ông Nawat".

Hậu chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022), vô vàn tranh cãi đã nổ ra sau khi BTC công bố kết quả chung cuộc. Hơn hết, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra vô cùng bức xúc khi vị chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil đưa ra lý do đại diện Việt Nam không được vào top 10. Thậm chí, hãng hàng không Vietravel đã đăng bài bảo vệ Thiên Ân, khẳng định không ủng hộ chủ tịch người Thái Lan.

Theo ông Nawat, cuộc thi sẽ bất tính công bằng nếu Hoa hậu Thiên Ân lọt vào top 10. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, cô chậm chạp hơn những người; thể hình của Thiên Ân cũng chưa đáp ứng tiêu chí đề ra khi cô là người duy nhất có phần thân trên dài hơn thân dưới, hông và chân to.

mr-nawat-phui-sach-tinh-yeu-danh-cho-viet-nam-sau-khi-giam-follower-60cbc0f8
Sau những lời buông ra, chủ tịch Nawat nhận về vô vàn gạch đá từ fan sắc đẹp trên khắp thế giới

Ngày 28/10, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có buổi chia sẻ sau hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Cô cũng trả lời một số câu hỏi về những lùm xùm xung quanh cuộc thi; tuy nhiên trước những nhận xét về ngoại hình mình, nàng hậu từ chối bàn luận sâu.

"Có lẽ đó là tiêu chí chấm của họ. Tôi không có ý kiến gì về những phát ngôn của ông Nawat. Tôi luôn tôn trọng quyết định cũng như sự lựa chọn của ban giám khảo. Và dù có ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng hết sức, làm hết mình thì tôi sẽ không bao giờ hối tiếc về những điều đó". Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chia sẻ.

image003
Chủ tịch Nawat chụp hình cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong cuộc thi

Về những lời chủ tịch Nawat nhận xét cô như "chậm chạp", nàng hậu khẳng định trong cuộc thi cô luôn là người tuân thủ các quy định và giờ giấc. Thiên Ân cũng tỏ ra thắc mắc, không biết sự chậm chạp đó nằm ở khía cạnh nào.

Cô chia sẻ: "Tôi chưa hiểu 'chậm chạp' mà ông Nawat nói là như thế nào, chậm chạp trong việc đến đúng giờ, hay chậm chạp trong việc body đầy đặn - bước đi, hay chậm chạp trong các hoạt động của tôi...?

Tuy nhiên, tôi chưa đi muộn, chưa bao giờ để mọi người đợi mình, bằng cách tôi luôn dậy sớm hơn một chút, tự make-up, rồi xuống phòng make-up tút tát lại cho chỉn chu hơn, sau đó bước ra xe và tham gia các hoạt động. Bằng chứng rõ nhất là tất cả staff ở Indonesia hay Thái Lan đều rất yêu quý tôi, tôi cũng rất thân với họ"

6358d24547c2b
TRong mọi phần thi, Thiên Ân luôn xuất hiện chỉn chu và đầy vẻ tự tin

Ngoài ra, cô cũng tỏ lòng biết ơn tới những ai đã đồng hành và bảo vệ mình: "Khi thấy mọi người quan tâm và bảo vệ mình, tôi rất trân trọng. Nhưng tôi không hề mong muốn các bạn phản ứng gay gắt về cuộc thi, về BTC hay những đại diện khác".