Giải Trí

Hà Anh livestream: “Chủ tịch Miss Grand tinh ranh, trả treo”

Hương Ly - 28/10/2022 14:58 GMT+7

Dù không theo dõi cuộc thi quá nhiều song Hà Anh không hài lòng việc ông Nawat "trả treo" với khán giả Việt.

Sáng nay (28/10), siêu mẫu Hà Anh đã có buổi livestream bàn luận về những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil về Đoàn Thiên Ân.

01666943948.jpeg

Hà Anh thẳng thắn bày tỏ dù bản thân không theo dõi cuộc thi quá nhiều, song cô không hài lòng với cách ông Nawat giải thích với khán giả Việt vì sao Thiên Ân trượt top 10 Miss Grand International 2022.

Trong một cuộc thi sắc đẹp, thí sinh tham gia sẽ phải chịu những nhận xét, đánh giá về yếu tố ngoại hình về khía cạnh chuyên môn, song phát ngôn của ông Nawat trên livestream lại đang “hạ thấp giá trị” của Thiên Ân trước khán giả quốc tế.

11666943948.jpeg

Nữ siêu mẫu cho rằng Chủ tịch Miss Grand là người tinh ranh, giỏi câu kéo truyền thông để quảng bá cho cuộc thi của mình.

Cuối cùng, Hà Anh một lần nữa yêu cầu ông Nawat phải công khai xin lỗi đại diện Việt Nam:“Nếu ông thực sự là một leader, biểu tượng cho những sứ mệnh để nâng cao giá trị của phụ nữ, thì tôi mong ông chấp nhận rằng mình đã sai, và ông có thể xin lỗi Thiên Ân. Một người đứng đầu vẫn có thể sai, và điều này hoàn toàn bình thường.

Điều này không thể hiện sự yếu đuối, mà nó thể hiện sức mạnh. Tôi cho rằng ông có thể chấp nhận và xin lỗi Thiên Ân, cũng như khán giả yêu thích cuộc thi.

Đầu tiên, tôi nghĩ đây là điều cần phải có, vì nó thể hiện phép lịch sự, tôn trọng tối thiểu. Còn nếu như ông thông minh hơn, một phần nào đó ông sẽ lấy lại được tình cảm của những người ủng hộ, và có thể cứu vớt được danh tiếng của cuộc thi".

Không chỉ siêu mẫu Hà Anh, rất nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ thái độ không hài lòng trước phát ngôn của ông Nawat Itsaragrisil về Đoàn Thiên Ân.

21666943948.jpeg

Siêu mẫu Minh Tú bức xúc viết: "Mọi hình thể đều đẹp, hãy ngưng miệt thị ngoại hình". Đồng thời, nữ siêu mẫu chia sẻ lại bài thuyết trình của Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 với chủ đề "Bạo lực ngôn từ", nhằm ám chỉ phát ngôn của ông Nawat chính là một dạng bạo lực ngôn từ.

Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Minh Thư cũng thẳng thắn phản bác ý kiến của Mr.Nawat và khẳng định Thiên Ân rất đẹp: "Theo mình cảm thấy thì chị Ân đã làm rất tốt. Nếu mọi người theo dõi hành trình của chị Ân thì cũng đã thấy được chị ấy rất là cố gắng. Mình cũng cảm thấy body của chị Ân rất là đẹp".

31319694014661741810502768996383

Ngoài ra, hãng hàng không Việt cũng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Thiên Ân, quyết không tài trợ Miss Grand 2023. Cụ thể, Vietravel đã đăng tải trên Facebook: "Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 từ những ngày đầu tiên, Vietravel Airlines ấn tượng bởi sự nghiêm túc với sứ mệnh "hòa bình" và luôn nỗ lực tỏa sáng của tất cả các thí sinh. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân là một điển hình cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại và kiêu hãnh, dám nghĩ, dám làm, tự tin với tri thức và đạo đức để nói lên tiếng nói chung của nhân loại.

Mỗi người phụ nữ được sinh ra đều là một bông hoa rực rỡ sở hữu sự riêng biệt về ngoại hình, và dù nó có hoàn hảo hay không, phụ nữ xứng đáng và cần được TÔN TRỌNG và YÊU THƯƠNG. Cảm ơn sự cố gắng không ngừng nghỉ của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng những gì mà bạn cống hiến cho hành trình "Tự hào Việt Nam" vừa qua và những điều tốt đẹp sẽ luôn tồn tại mãi.

Cùng người hâm mộ Việt Nam nói lên tiếng nói nữ quyền và ngưng miệt thị ngoại hình! VẺ ĐẸP THẬT SỰ CỦA MỘT CON NGƯỜI KHÔNG NẰM Ở VẺ BỀ NGOÀI MÀ NÓ NẰM Ở TRI THỨC, NHÂN CÁCH VÀ ĐẠO ĐỨC!".

Tin phổ biến