Giải Trí

Nhan sắc Hải Tú trong lần xuất hiện hiếm hoi trên ảnh cùng Sơn Tùng

Quỳnh Anh - 29/10/2022 18:57 GMT+7

Ngay sau khi Sơn Tùng đăng ảnh, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra gương mặt quen thuộc có trong bức hình.

Sau hàng loạt ồn ào có liên quan tới chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú thì mới đây trên Fanpage 29/10, chàng ca sĩ điển trai đã cập nhật những hình ảnh mới để chia sẻ về văn phòng làm việc mới của mình.

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-2
Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên một khung hình.

Điều đặc biệt đó là Hải Tú và Sơn Tùng lại cùng xuất hiện trên cùng một bức ảnh. Theo đó, nam ca sĩ với vẻ ngoài bảnh bao, cầm máy ảnh selfie cùng mọi người trong công ty. Đặc biệt là trong "biển" người, "nàng thơ" Hải Tú cũng xuất hiện trong khung hình. Dù đứng khá xa Sơn Tùng cô cũng khá nổi bật với sự nhí nhảnh và gương mặt tươi tình. Trên ảnh, Sơn Tùng chia sẻ:

"Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đã hoàn thành thêm một không gian mới cho văn phòng rồi. Một không gian làm việc mới được mở rộng, năng động và hứa hẹn những dự án đột phá hơn nữa. Hy vọng những điều mới mẻ này sẽ thúc đẩy con thuyền vững bước và tiến xa hơn về phía trước".

Theo cư dân mạng "soi" được cũng rất lâu rồi hai người mới lại có mặt cùng chung một khung hình. Chính vì thế ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sơn Tùng hiếm hoi cho Hải Tú lên sóng, nhan sắc ra sao?-6
Hải Tú cùng Sơn Tùng vướng vào ồn ào tình cảm.

Được biết hiện tại sau khi Kay Trần rời M-TP Entertainment thì Hải Tú là "talent" còn lại trong công ty. Đáp lại những nhìn ảnh mà Sơn Tùng đăng lên, Hải Tú cũng chia sẻ một số những tấm ảnh với dòng trạng thái:

"Một không gian rộng hơn và mới hơn, vô cùng tươi sáng và cảm xúc, giúp tinh thần làm việc của đại gia đình M-TP Entertainment càng thêm máu lửa.

Em xin cảm ơn chủ tịch đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời ạ".

Trước đó Hải Tú vốn là diễn viên độc quyền của công ty, tuy nhiên khi vừa ra mắt thì cô đã vướng ngay vào ồn ào tình cảm khiến cho sự nghiệp cũng vì thế mà đứt đoạn. Sau đó một thời gian, truyền thông còn bắt gặp thêm hình ảnh thân mật được cho là của Hải Tú và Sơn Tùng ra vào căn villa bạc tỷ tại Nhà Bè (Thành phố Hồ Chí Minh).