Giải Trí

Tài tử Kim Hyun Joong và vợ đón con trai đầu lòng

Mộc Chi - 29/10/2022 15:02 GMT+7

Kim Hyun Joong và vợ thông báo tin vui với người hâm mộ, gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới. Cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên.

Kim Hyun Joong và vợ chào đón con đầu lòng. Ngày 29/10, công ty chủ quản của nam diễn viên thông báo với các phương tiện truyền thông cho biết vợ của Kim Hyun Joong đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Trước đó, anh chàng đã thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí vào tháng 2. 

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ của Kim Hyun Joong dưới Instagram cá nhân của nam diễn viên. Được biết, 2 vợ chồng ngôi sao phim Vườn Sao Băng không tổ chức lễ cưới mà chỉ đăng ký kết hôn vì muốn có sự riêng tư. 

kim-hyun-joong-05
Ngôi sao sinh năm 1986 chính thức lên chức bố, gia đình nhỏ đón bé trai đầu lòng. 

Kim Hyun Joong gia nhập làng giải trí năm 2005 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió nhờ vai diễn Yoon Ji Hoo trong Vườn Sao Băng đình đám khắp châu Á một thời và trở thành nam thần trong lòng fangirl. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ tố bạo hành khiến cô sảy thai vào cuối năm 2014. 

Scandal nghiêm trọng đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên hoàn toàn sụp đổ. Anh bị người hâm mộ lẫn ngành công nghiệp giải trí quay lưng và tẩy chay trên diện rộng khiến cuộc sống trở nên chật vật. Mãi đến năm 2020, Kim Hyun Joong mới được tòa oán minh oan và bạn gái cũ của anh phải bồi thường số tiền lớn vì tội bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. Mặc dù đã được chứng minh vô tội nhưng sao phim Vườn Sao Băng phải làm lại từ đầu và không còn chỗ đứng vững chắc như xưa. 

Hiện tại Kim Hyun Joong chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, thỉnh thoảng nam diễn viên mới trở lại Hàn Quốc để tổ chức concert hoặc giao lưu với người hâm mộ. Kể từ khi kết hôn, ngôi sao sinh năm 1986 dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ hơn. 

kim-hyun-joong-01
Kim Hyun Joong là nam thần châu Á một thời nhờ vẻ ngoài điển trai. 
kim-hyun-joong-03
Hiện tại nam diễn viên chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài và chăm sóc gia đình nhỏ.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Phải sống thật hạnh phúc nhé.

- Thật đáng yêu. Xin chúc mừng.

- Chúc mừng gia đình Kim Hyun Joong đón thêm một chú hổ con.

- Nam thần trong lòng tôi năm nào giờ đã lấy vợ và có con. Xúc động quá. 

- Hyun Bin và Son Ye Jin cũng sẽ đón con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay. Toàn là những cậu bé tuổi hổ. Mong chờ các bé khi lớn lên quá.

Tin phổ biến