Giải Trí

Danh tính thí sinh thay thế vị trí Á hậu 5 Miss Grand bất ngờ được tiết lộ

Đặng Minh Thảo - 28/10/2022 23:20 GMT+7

Dòng trạng thái mới nhất của chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat khiến nhiều người hoài nghi về danh tính thí sinh được thay thế vào vị trí Á hậu 5.

Mới đây, chủ tịch Miss Grand International khiến netizens "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng đại diện Philippines - Roberta Tamondong ngay giữa tâm bão "tước bỏ" danh hiệu Á hậu 5. Mặc dù đã xóa ngay lập tức tuy nhiên story của ông Nawat đã được cộng đồng mạng nhanh chóng chụp lại. 

Ông Nawat để lộ danh tính người đẹp thay thế vị trí Á hậu 5 MGI 2022 Ảnh 1
Giữa "tâm bão" tước bỏ danh hiệu Á hậu 5, ông Nawat bất ngờ đăng story chúc mừng đại diện Philippines. (Ảnh: VietNamnet)

Khi mâu thuẫn giữa ban tổ chức cuộc thi và một bộ phận lớn khán giả Việt Nam, drama "hạ bệ" Miss Universe còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây nhất, chiều 28/10, phía Miss Grand International lại đăng tải thông báo chính thức về việc tước bỏ danh hiệu Á hậu 5 của đại diện Mauritius với lý do không hoàn thành nhiệm vụ.

Cụ thể, nội dung được ban tổ chức đăng tải trên Facebook như sau: "Thông báo chính thức, Miss Yuvna Rinishta (Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố". 

Ông Nawat để lộ danh tính người đẹp thay thế vị trí Á hậu 5 MGI 2022 Ảnh 2
Á hậu 5 Yuvna Rinishta bất ngờ từ bỏ vương miện chỉ sau 3 ngày đăng quang. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Ngay sau công bố, cựu Á hậu 5 Yuvna Rinishta lập tức phản pháo và khẳng định bản thân bị ép kí hợp đồng với nội dung là không hoàn thành nhiệm vụ. Nguyên nhân thực sự đằng sau việc chân dài sinh năm 2000 từ bỏ vương miện là do không đồng tình với cách hành xử của Miss Grand International sau cuộc thi.

Ông Nawat để lộ danh tính người đẹp thay thế vị trí Á hậu 5 MGI 2022 Ảnh 3
Cách hành xử của chủ tịch Miss Grand International vướng phải nhiều tranh cãi trong thời gian qua. (Ảnh: VietNamnet)

Thế nhưng drama vẫn chưa có hồi kết khi phía đại diện của Mauritius khẳng định Yuvna Rinishta chưa ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu. Bên cạnh đó trong livestream gần đây nhất, ông Nawat vẫn "chê trách" Việt Nam và cho rằng vì nể Thùy Tiên nên nếu trang chủ Misss Grand International trên nền tảng Instagram tăng lên 7 triệu follow thì sẽ cân nhắc để Đoàn Thiên Ân thay thế vị trí Á hậu 5 của đại điện Mauritius